ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุมถาวร ! โซลชา สะกิดบอร์ดเสริมทัพ 4 ตำแหน่งซัมเมอร์นี้

คุมถาวร ! โซลชา สะกิดบอร์ดเสริมทัพ 4 ตำแหน่งซัมเมอร์นี้

Posted 14/03/2019 by siamsport

 

ตอนนี้ความเป็นไปได้ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับสัญญาถาวรในการกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะร้อยเปอร์เซนต์แล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" และถึงเวลาที่เจ้าตัวต้องมองการณ์ไกลในการสร้างทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จ ด้วยการแจ้งเจตจำนงกับบอร์ดบริหารในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

"น้าลูกอม" สร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติชนะ 14 เกม เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม จากคุมทัพ 18 แมตช์แรกในการแข่งขันทุกรายการ โดยเฉพาะผลงานที่เข้าตาบอร์ดบริหารรวมทั้งสาวก "เร้ด อาร์มี่" ก็คือการพลิกนรกปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชนิดหักปากกาเซียนกันเลยทีเดียว

สิ่งสำคัญที่ทำให้ โซลชา ได้รับคำชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศโดยเฉพาะกับบรรดาแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด และทุกๆ คนที่ผูกพันกับสโมสรก็คือการนำ "จิตวิญญาณ" ของทีมเหมือนในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาสู่ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง หลังสิ่งเหล่านี้ห่างหายไปนานนับตั้งแต่ "ป๋า" ของเด็กผีวางมือจากการคุมทีม

สำหรับตอนนี้สัญญาชั่วคราวเตรียมจะเปลี่ยนเป็นสัญญาถาวร และหากเป็นเช่นนั้น โซลชา จำเป็นต้องคิดถึงการสร้างทีมเพื่อนำสโมสรกลับมาผงาดในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยเจ้าตัวได้นัดพบกับบอร์ดบริหารในกรุงลอนดอนเพื่อพูดคุยถึงแผนในอนาคตของเขากับทีม

 

แน่นอนว่าการที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาต่อกรกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า พวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะชั้นยอดหลายตำแหน่ง โดยเริ่มจากปีกขวา, มิดฟิลด์ตัวรุก, แบ็กซ้าย และ แบ็กขวา เพราะทั้ง 4 ตำแหน่งนี้ยังเป็นจุดอ่อนของ "ผีแดง"

 

กระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมาระบุว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย เตรียมจะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ก็เริ่มโรยราเต็มที่เพราะตอนนี้อายุอานามปาเข้าไป 33 ปีแล้ว จะให้วิ่งเป็นม้าศึกเหมือนสมัยวัยรุ่นหนุ่มกระทงคงเป็นไปไม่ได้

เพราะฉะนั้นตำแหน่งแบ็กขวาคือเป้าหมายแรกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพ เพราะทีมมีแค่ ดีโอโก้ ดาโลต์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ฉะนั้นเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะใช้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส ลงเล่นขับเคี่ยวในฤดูกาลที่แสนยาวนาน และเต็มไปด้วยโปรแกรมการแข่งขันมากมาย

 

ในส่วนของปีกขวาเป็นอีก 1 ตำแหน่งที่แม้แต่ มูรินโญ่ ก็พยายามเรียกร้องให้บอร์ดบริหารทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมเพราะเขาต้องการสร้างจุดแข็งในพื้นที่นี้ในช่วงระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นนายใหญ่ในเธียเตอร์ ออฟ ดรีม หรือ "โรงละครแห่งความฝัน"

สำหรับตำแหน่งกองกลางตัวรุก มีความเป็นไปได้ว่าจะต้องเกิดการขับเคี่ยวแย่งชิงพื้นที่นี้ค่อนข้างเข้มข้น และแน่นอนว่าหากทีมได้นักเตะในตำแหน่งนี้มาร่วมทีมจะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ ปอล ป็อกบา โดยเฉพาะในการยืนระยะสำหรับการขับเคี่ยวในฤดูกาลที่แสนยาวนาน

 

ขณะเดียวกันในตำแหน่งแบ็กซ้าย แม้ว่าตอนนี้ ลุค ชอว์ จะยึดตำแหน่งถาวรแล้วก็ตาม แต่ทีมก็จำเป็นต้องหานักเตะใหม่มาร่วมทีม ก็เหมือนกับในตำแหน่งอื่นๆ หากทีมไม่มียางอะไหล่สำรองเพื่อรองรับการแข่งขันที่ยาวนาน แน่นอนว่านักเตะมีโอกาสกรอบ และจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »