ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้องทำแมนยูไม่จ่ายเหนื่อยมากสุดให้เดเคอา

สถิติฟ้องทำแมนยูไม่จ่ายเหนื่อยมากสุดให้เดเคอา

Posted 14/03/2019 by siamsport

 

สถิติฟ้องผลงานของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ดร็อปไปแค่ไหนในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ลังเลไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ระดับ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธที่จะให้ค่าเหนื่อยตามที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เรียกร้องอยากได้สูงสุดในสโมสร เนื่องจากเริ่มวิตกกับฟอร์มที่ตกลงไปในช่วงหลัง ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 28 ปี จะหมดสัญญาเฝ้าเสาที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และ "ปีศาจแดง" ก็หวังจับต่อสัญญาให้ได้ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ แต่ยังไม่มีทีท่าเจรจากันได้ เพราะ เด เคอา อยากได้ค่าเหนื่อยระดับ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากสุดของทีมเท่ากับที่ อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับในเวลานี้

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ได้สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เป็นโกลที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในโลกแล้ว โดยเหตุผลที่ไม่ให้ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพราะจากสถิติในช่วงหลังจะเห็นว่า ฟอร์มเริ่มดร็อปลงไป

จากสถิติของ ออปตา เห็นชัดเจนว่า ฤดูกาลนี้ เด เคอา มีผลงานตกไปจากหลายๆ ฤดูกาลนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2011 โดยตลอดการเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ลีก 267 เกมนั้น โกสแปนิช ทำพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู 8 ครั้ง และ 2 หนก็เกิดในซีซั่นนี้ รวมถึงลูกที่เพิ่งโดน กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล ยิงเข้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »