ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยเหตุผลแมนยูเลิกสนคูลิบาลี่แล้ว

สื่อเผยเหตุผลแมนยูเลิกสนคูลิบาลี่แล้ว

Posted 14/03/2019 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเปิดเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว พร้อมชี้เป้าหมายใหม่เบอร์ 1 เป็นใครในซัมเมอร์นี้

เมโทร สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกให้ความสนใจ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ นาโปลี แล้ว เนื่องจากต้องการดึงผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกเข้ามาเสริมทัพมากกว่า

คูลิบาลี่ ตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม โซลชา ซึ่งน่าจะได้รับการแต่งให้เป็นกุนซือถาวรในเร็วๆ นี้ มองว่า แนวรับที่มีอยู่เริ่มทำผลงานได้น่าพอใจ โดยเฉพาะคู่เซนเตอร์แบ็ก คริส สมอลลิ่ง กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่มองแล้วยังสามารถพัฒนาศักยภาพได้อีก

จากการที่ คูลิบาลี่ มีค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถนำเงินที่จะใช้ในส่วนนั้นไปเสริมทัพกับผู้เล่นในตำแหน่งตัวรุก โดยคน "ปีศาจแดง" เล็งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 คือ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวอยู่ในระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้

ขณะที่ อินดิเพนเดนต์ สื่ออีกเจ้าในแดนผู้ดีรายงานว่า นอกจาก ซานโช่ แล้ว "ปีศาจแดง" ยังให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า อีกด้วย หลังดาวเตะบราซิเลียน ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น คัมป์ นู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »