ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาฏิหาริย์ CR7! เมสซีทึ่งฟอร์มโรนัลโด้เกมคว่ำตราหมี

ปาฏิหาริย์ CR7! เมสซีทึ่งฟอร์มโรนัลโด้เกมคว่ำตราหมี

Posted 14/03/2019 by goal.com

กองหน้าบาร์เซโลนายอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมม้าลายเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ จากสามประตูของคริสเตียโน โรนัลโด้

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ยูเวนตุสเป็นฝ่ายเอาชนะแอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์รวม 3-2 และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

ทีมม้าลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบมาก่อนในนัดแรกถึงสองประตู ก่อนที่คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาจะทำคนเดียวสามประตูในเกมนัดที่สอง ช่วยให้เบียงโคเนรีเขี่ยทีมตราหมีตกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

"คริสเตียโนและยูเวนตุสสุดยอดมาก" เมสซีกล่าวทาง Movistar+ "มันน่าประหลาดใจมาก เพราะผมคิดว่าแอตเลติโกน่าจะแข็งแกร่งกว่า

"แต่ยูเวนตุสก็ผ่านเข้ามาได้ และคริสเตียโนก็มีค่ำคืนที่แสนวิเศษทีเดียวด้วยการยิงได้ถึงสามประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 5-1 โอลิมปิก ลียง
    บาร์เซโลน่า กลับมาเก็บ โอลิมปิก ลียง ในบ้าน โดยไล่ถล่มไปแบบเละเทะ 5-1 เจ้าบุญทุ่ม ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-1 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตู
  • อังกฤษกินครึ่ง ! ได้ครบ 8 ทีมตะลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ได้ครบ 8 สโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมใหญ่หน้าเดิมๆ ในวงการลูกหนังยุโรปตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า และยังมีทีมเซอร์ไพรส์อย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองสโมสรเคยสัมผัสความยิ่งใหญ่ในถ้วยใบนี้มาแล้ว ทะลุเข้าไปฟัดกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »