ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอดใจไม่รั้งแล้ว!สเปอร์เตรียมปล่อยอัลเดอร์ไวเรลด์พ้นทีม

ถอดใจไม่รั้งแล้ว!สเปอร์เตรียมปล่อยอัลเดอร์ไวเรลด์พ้นทีม

Posted 14/03/2019 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส เตรียมปล่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจนแล้วจนรอดก็ยังจับเขาต่อสัญญาไม่ได้สักที โดย อัลเดอร์ไวเรลด์ จะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 26 ล้านปอนด์เท่านั้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังชาวเบลเยียมออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อัลเดอร์ไวเรลด์ เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนั้นกำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับทีมต่อ ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สเปอร์ส ก็ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาแบบอัตโนมัติ 1 ปี เพื่อที่จะได้มีเวลาเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่มากขึ้น หลังจากข้อตกลงฉบับเก่าจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้สักที ทำให้ สเปอร์ส ถอดใจที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้กับทีมแล้ว และจากการที่เขาจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า มันก็ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ต้องรีบขายเขาหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้ไม่เสียเขาแบบฟรีๆ

ทั้งนี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,066 ล้านบาท) ด้วย เนื่องจากอ็อปชั่นขยายสัญญาที่ สเปอร์ส ใช้ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น มันมีเงื่อนไขด้วยว่าแข้งวัย 30 ปี จะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวจำนวนดังกล่าว ซึ่งทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทีมในตอนนี้ก็มีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษกินครึ่ง ! ได้ครบ 8 ทีมตะลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ได้ครบ 8 สโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมใหญ่หน้าเดิมๆ ในวงการลูกหนังยุโรปตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า และยังมีทีมเซอร์ไพรส์อย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองสโมสรเคยสัมผัสความยิ่งใหญ่ในถ้วยใบนี้มาแล้ว ทะลุเข้าไปฟัดกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว
  • สื่อเผยเหตุผลแมนยูเลิกสนคูลิบาลี่แล้ว
    สื่อผู้ดีเปิดเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว พร้อมชี้เป้าหมายใหม่เบอร์ 1 เป็นใครในซัมเมอร์นี้
  • สถิติฟ้องทำแมนยูไม่จ่ายเหนื่อยมากสุดให้เดเคอา
    สถิติฟ้องผลงานของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ดร็อปไปแค่ไหนในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ลังเลไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ระดับ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • คุมถาวร ! โซลชา สะกิดบอร์ดเสริมทัพ 4 ตำแหน่งซัมเมอร์นี้
    ตอนนี้ความเป็นไปได้ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับสัญญาถาวรในการกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะร้อยเปอร์เซนต์แล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" และถึงเวลาที่เจ้าตัวต้องมองการณ์ไกลในการสร้างทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จ ด้วยการแจ้งเจตจำนงกับบอร์ดบริหารในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »