ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เคยมีใครทำได้ "มาเน" หล่ออย่างพระเอกสร้างประวัติศาสตร์กับ "หงส์แดง"

ไม่เคยมีใครทำได้ "มาเน" หล่ออย่างพระเอกสร้างประวัติศาสตร์กับ "หงส์แดง"

Posted 14/03/2019 by ไทยรัฐ

 

ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน "ซาดิโอ มาเน" ปีกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์สโมสรในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 มี.ค. ว่า ซาดิโอ มาเน ปีกตัวเทพของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูเกมเยือนบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม

ปีกชาวเซเนกัลซัดสองประตูช่วยหงส์แดงบุกไปถล่มเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก แบบขาดลอย 3-1 ทำให้สกอร์รวมสองนัดพวกเขาเอาชนะ 3-1 พร้อมกับตบเท้าเข้ารอบต่อไป

โดยหลังเกมมีการเปิดเผยว่า มาเน ทำประตูเกมเยือนในรายการนี้ไปแล้ว 7 ประตูเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแซงหน้า สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งกัปตันทีมรวมถึง โรแบร์โต เฟอร์มิโน เพื่อนร่วมทีมที่ยิงเกมเยือนรายการนี้ไป 6 ประตูเท่ากัน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวร้อน! เลวานดอฟสกี้เซ็งบาเยิร์นตกรอบเพราะไม่เน้นเกมรุก
    กองหน้าชาวโปแลนด์ออกอาการหงุดหงิดที่ทีมไม่เน้นเกมรุกอย่างที่ควรจะเป็นทั้งในเกมนัดแรกที่บุกไปเยือนแอนฟิลด์ และนัดที่สองในบ้านของตัวเอง
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล บุกไปลูบคม บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น 3-1 หงส์แดง ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-1
  • อังกฤษกินครึ่ง ! ได้ครบ 8 ทีมตะลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ได้ครบ 8 สโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมใหญ่หน้าเดิมๆ ในวงการลูกหนังยุโรปตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า และยังมีทีมเซอร์ไพรส์อย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองสโมสรเคยสัมผัสความยิ่งใหญ่ในถ้วยใบนี้มาแล้ว ทะลุเข้าไปฟัดกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว
  • ชำแหละ 4 ประเด็น ลิเวอร์พูลบุกขยี้บาเยิร์นฯ
    หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ไป 3-1 รวมผล 2 นัดชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ชปล. และนี่คือ 4 ประเด็นน่าสนใจที่ได้เห็นจากเกมนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »