ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ส่อโดนแบน! ยูฟาตั้งคณะสอบเนย์มาร์ด่าทีมงาน VAR

ส่อโดนแบน! ยูฟาตั้งคณะสอบเนย์มาร์ด่าทีมงาน VAR

Posted 14/03/2019 by goal.com

 

กองหน้าทีมชาติบราซิลส่อแววถูกแบนในเกมสโมสรยุโรปสูง หลังยูฟาตั้งคณะกรรมการสอบเขากรณีด่าทีมงาน VAR


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน เนย์มาร์ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กรณีด่าทอทีมงาน VAR ผ่านโซเชียลมีเดีย

กองหน้าแซมบ้าไม่พอใจที่ทีมเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมและพ่ายต่อแมนฯยูฯ 1-3 พร้อมทั้งต้องหยุดเส้นทางในฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีม

นั่นทำให้สตาร์วัย 27 โพสต์ข้อความด่าทอทีมงาน VAR ผ่านอินสตาแกรมสตอรีหลังจบเกมทันที ล่าสุดยูฟาจัดการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป?ป็อกบาแจงชัดเจนหลังมีข่าวเรอัลมาดริดสน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาบอกว่า ป็อกบา แจ้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพแล้วว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมชัวร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยกระสันที่จะบอกลาทีมก็ตาม
  • ถอดใจไม่รั้งแล้ว!สเปอร์เตรียมปล่อยอัลเดอร์ไวเรลด์พ้นทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส เตรียมปล่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจนแล้วจนรอดก็ยังจับเขาต่อสัญญาไม่ได้สักที โดย อัลเดอร์ไวเรลด์ จะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 26 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • อังกฤษกินครึ่ง ! ได้ครบ 8 ทีมตะลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ได้ครบ 8 สโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมใหญ่หน้าเดิมๆ ในวงการลูกหนังยุโรปตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า และยังมีทีมเซอร์ไพรส์อย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองสโมสรเคยสัมผัสความยิ่งใหญ่ในถ้วยใบนี้มาแล้ว ทะลุเข้าไปฟัดกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว
  • สื่อเผยเหตุผลแมนยูเลิกสนคูลิบาลี่แล้ว
    สื่อผู้ดีเปิดเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี แล้ว พร้อมชี้เป้าหมายใหม่เบอร์ 1 เป็นใครในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »