ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคลียร์เมียด่วน!แฉโด้ส่งข้อความสยิวให้นางแบบ

เคลียร์เมียด่วน!แฉโด้ส่งข้อความสยิวให้นางแบบ

Posted 15/03/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส คงต้องไปเคลียร์ที่บ้านอีกยาว หลังนางแบบสาวชาวเวเนซูเอล่า เปิดเผยว่า "ซีอาร์ 7" เคยส่งข้อความสุดสยิวพร้อมพนันกับเธอว่าหากยิงประตูได้จะขอ "กัดก้น" ของแม่เจ้าประคุณ แต่เรื่องทั้งหมดแค่หยิกแกมหยอกเท่านั้น
               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ ยูเวนตุส โดนแฉสนั่นส่งข้อความทะลึ่งเสียวท้องน้อยให้กับ อเล็กซานดร้า เมนเดซ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวเวเนซูเอล่า ด้วยการขอ "กัดก้น" กลมกลึงของเธอ ถ้าหากยิงประตูได้

               สำหรับเรื่องนี้ต้องบอกว่าเกิดขึ้นมานานแล้ว โดยเรื่องของเรื่อง เมนเดซ ได้ออกมาเปิดเผยความลับใน "ว้อทส์แอปส์" ที่เคยพูดคุยกับ โรนัลโด้ โดยข้อความส่วนตัวที่ทั้งสองคนคุยกันนั้น ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังวัย 34 ปี ได้ขอเบอร์โทรศัพท์จากเธอในอินตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต

               หลังจากนั้น กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส และ "ม้าลาย" ได้ส่งภาพเซลฟี่ของตัวเองให้กับ นางแบบสาวชาวเวเนซูเอล่า ก่อนที่เขาจะพนันกับเธอ โดย โรนัลโด้ วางเดิมพันกับ เมนเดซ ว่าถ้าเขายิงระตูได้ตอนเล่นให้ เรอัล มาดริด เธอจะต้องยอมให้เขา "กัดก้นของเธอ"

               อย่างไรก็ตาม  จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ "เฮียโด้" สบายใจได้ เพราะเรื่องนี้ เมนเดซ ได้เผยกับ มากาเลย์ เมดิน่า พิธีกรรายการทีวีในเปรู ผ่านช่อง "เอทีวี" ว่าเรื่องทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การหยิกแกมหยอก และพวกเขาไม่เคยได้ทำอะไรอย่างที่พนันกันเอาไว้ แม้จะประจันหน้ากันมาแล้วก็ตาม

               ขณะเดียวกัน เมนเดซ ได้เผยว่าข้อความที่ส่งมาให้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาประมาณที่ โรนัลโด้ คบหาดูใจกับ โรดริเกซ "เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ในช่วงซัมเมอร์นั้นฉันคิดว่าเขาได้พบกับเธอ (โรดริเกซ) ซึ่งเกือบจะได้เป็นฉัน"

               ทั้งนี้ โรนัลโด้  ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ยูเว่ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดแฮตทริกในแมตช์ช่วย ยูเวนตุส ถล่ม แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ "ม้าลาย" ได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »