ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แต่งตัวรอนานแล้ว?สื่ออังกฤษอัพเดตอนาคตโซลชากับสัญญาจากแมนยู

แต่งตัวรอนานแล้ว?สื่ออังกฤษอัพเดตอนาคตโซลชากับสัญญาจากแมนยู

Posted 15/03/2019 by siamsport

 เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ โซลชา ก็ยังไม่ได้รับสัญญาเกี่ยวกับการที่จะได้อัพเกรดไปเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรเลย เช่นเดียวกับ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โซลชา ที่อนาคตยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป
    หลังจากที่ถูกดึงเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โซลชา ก็ทำผลงานได้เหนือความคาดหมายของหลายคน ด้วยการพาทีมชนะถึง 14 เกม จากทั้งหมด 18 นัดในทุกรายการ แถมยังสามารถพาทีมเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

    ผลงานอันสุดยอดของ โซลชา ทำให้หลายคนมองว่าเขาควรจะได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรได้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็เหมือนจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะมีข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะประกาศแต่งตั้งเขาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่กำลังจะถึงนี้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่าที่จริงแล้วจนถึงตอนนี้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มอบสัญญาการคุมทีมแบบถาวรให้ โซลชา พิจารณาเลยด้วยซ้ำ เพราะพวกเขายังอยากพิจารณาตัวเลือกให้ละเอียดถี่ถ้วนซะก่อน นอกจากนี้ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โซลชา ก็เป็นอีกคนที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะได้ทำงานกับทีมต่อไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อโดนแบน! ยูฟาตั้งคณะสอบเนย์มาร์ด่าทีมงาน VAR
    กองหน้าทีมชาติบราซิลส่อแววถูกแบนในเกมสโมสรยุโรปสูง หลังยูฟาตั้งคณะกรรมการสอบเขากรณีด่าทีมงาน VAR
  • อยู่หรือไป?ป็อกบาแจงชัดเจนหลังมีข่าวเรอัลมาดริดสน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาบอกว่า ป็อกบา แจ้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพแล้วว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมชัวร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยกระสันที่จะบอกลาทีมก็ตาม
  • ถอดใจไม่รั้งแล้ว!สเปอร์เตรียมปล่อยอัลเดอร์ไวเรลด์พ้นทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส เตรียมปล่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจนแล้วจนรอดก็ยังจับเขาต่อสัญญาไม่ได้สักที โดย อัลเดอร์ไวเรลด์ จะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 26 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • อังกฤษกินครึ่ง ! ได้ครบ 8 ทีมตะลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ได้ครบ 8 สโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมใหญ่หน้าเดิมๆ ในวงการลูกหนังยุโรปตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า และยังมีทีมเซอร์ไพรส์อย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองสโมสรเคยสัมผัสความยิ่งใหญ่ในถ้วยใบนี้มาแล้ว ทะลุเข้าไปฟัดกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »