ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไปเด้งที่อื่น แข้งโครแอตโดนใบแดง หลังดีใจเลียนแบบโด้-ซิเมโอเน

ไปเด้งที่อื่น แข้งโครแอตโดนใบแดง หลังดีใจเลียนแบบโด้-ซิเมโอเน

Posted 16/03/2019 by ไทยรัฐ

นักเตะดาวรุ่งชาวโครเอเชีย ดีใจท่าเด้งยอดฮิตเลียนแบบ คริสเตียโน โรนัลโด ก่อนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 มี.ค. ว่า ติโน บลาซ เลาส์ แข้งดาวรุ่งของทีมไฮดุ๊ก สปลิท ดีใจท่าเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส และ ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด ก่อนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ก่อนหน้านี้ ดิเอโก ซิเมโอเน เคยดีใจด้วยท่าเด้งนี้ในเกมที่แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านชนะยูเวนตุส 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะมาทำท่าเดียวกันหลังนำยูเวนตุสถล่มคืน 3-0 และพาม้าลายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุดท่าดีใจนี้ฮิตไกลไปถึงโครเอเชีย เมื่อเจ้าหนู บลาซ เลาส์ ดีใจด้วยท่ายอดฮิตหลังทำประตูได้ ในเกมที่ต้นสังกัดพบกับ เฮอร์วัตสกี ดราโกโวลยิช แต่ผู้ตัดสินไม่โอเคกับท่าดีใจนี้ ก่อนควักใบแดงไล่ออกจากสนามไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาฏิหาริย์ CR7! เมสซีทึ่งฟอร์มโรนัลโด้เกมคว่ำตราหมี
    กองหน้าบาร์เซโลนายอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมม้าลายเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ จากสามประตูของคริสเตียโน โรนัลโด้
  • อังกฤษกินครึ่ง ! ได้ครบ 8 ทีมตะลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ได้ครบ 8 สโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยมีทีมใหญ่หน้าเดิมๆ ในวงการลูกหนังยุโรปตบเท้าเข้ารอบกันถ้วนหน้า และยังมีทีมเซอร์ไพรส์อย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองสโมสรเคยสัมผัสความยิ่งใหญ่ในถ้วยใบนี้มาแล้ว ทะลุเข้าไปฟัดกับบรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว
  • ยูเวนตุส 3-0 แอตเลติโก มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้วงการลูกหนังได้เห็นถึงความเป็นสุดยอดนักเตะของเขาอีกครั้ง ด้วยการระเบิดแฮตทริกนำ ยูเวนตุส เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 รวมสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2
  • ท่าคุ้นๆ “โด้” สะใจเด้งเต็มเหนี่ยว หลังพาม้าลายโกงตายดับตราหมี
    คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ทำท่าดีใจเลียนแบบ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือทีมแอตเลติโก มาดริด หลังพาม้าลายทุบตราหมีเข้ารอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »