ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานตอบเรื่องเบลยังมีที่ยืนกับเรอัลมาดริดหรือไม่?

ซีดานตอบเรื่องเบลยังมีที่ยืนกับเรอัลมาดริดหรือไม่?

Posted 16/03/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เปิดเผยถึงสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ โดยระบุ ตนจะใช้งาน เบล ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แน่ พร้อมชี้ แข้งทุกคนของ "ราชันชุดขาว" ฝีเท้าดีอยู่แล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกคนดังในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่อนาคตของ เบล เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงที่ผ่านมา

    เดิมทีก่อนหน้านี้ เบล ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักอยู่แล้ว หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างหนักด โดยแฟนบอล เรอัล บางส่วนโห่ใส่เขาด้วย และการกลับมาของ ซีดาน มันก็ทำให้อนาคตของดาวเตะชาวเวลส์ดูแย่ลงไปอีก เพราะทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ตั้งแต่สมัยแรกที่ ซีดาน กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" แล้ว

    ซีดาน เผยว่า "ผมจะไม่พูดถึงฤดูกาลของ เบล ผมจะพูดเฉพาะสิ่งที่รอเราอยู่ นั่นคือ 11 เกมต่อจากนี้ พวกคุณก็รู้ดีว่า แกเร็ธ เป็นนักเตะแบบไหน ดังนั้นผมก็จะพึ่งพาเขา เช่นเดียวกับกรณีของนักเตะคนอื่นๆ สิ่งที่ดีก็คือนักเตะทุกคนต่างก็มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเรื่องสำคัญก็คือการที่พวกเขาทุกคนจะพร้อมลงเล่น ตอนนี้เราพร้อมแล้ว แกเร็ธ เองก็พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (เกมกับ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม) เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »