ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนยูตกรอบ! "ฮิเมเนซ" ซัดเปิดพาวูล์ฟส์ทะยานรอบรองฯศึกเอฟเอคัพ

แมนยูตกรอบ! "ฮิเมเนซ" ซัดเปิดพาวูล์ฟส์ทะยานรอบรองฯศึกเอฟเอคัพ

Posted 17/03/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยุติเส้นทางบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในเกาะอังกฤษไว้เพียงเท่านี้หลังโดน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่เฉือนชัย 2-1 ส่งผลให้วูล์ฟส์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย)
วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 1   -   2  แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

 

    ครึ่งแรกเริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 10 แมนยูเปิดเกมรุกมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กระชากรากเลื้อยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนส่งต่อให้ ปอล ป็อกบา ยิงแบบไม่เต็มเท่าแบบเล่นทางแต่บอลหลุดออกเสาไกลไปไม่ได้ลุ้น

    นาทีที่ 12 ผีแดง ยังคงได้บุกต่อเนื่อง แรชฟอร์ด ลองส่องไกลแต่ยังไม่ผ่าน จอห์น รัดดี้ นายด่านเจ้าถิ่นรับไว้ได้

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 22 แมนยูทำเกมรุกขึ้นไปที่ ปอล ป็อกบา เจ้าตัวตัดสินใจจ่ายบอลหวังดัดหลังผู้เล่นวูล์ฟแฮมป์ตันแต่ดูเหมือนเพื่อนไม่เข้าใจในจังหวะนี้จึงไม่มีใครเติมได้แต่มองดูบอลกลิ้งออกเส้นหลังไปทำเอา ป็อกบา ถึงกับกุมขมับ

    นาทีที่ 28 เป็นวูล์ฟส์ ราอูล ฮิเมเนซ ได้โอกาสแปเน้นๆ บริเวณกลางกรอบเขตโทษแมนยูระยะประมาณ 18 หลาแต่ยิงไปตรงตัว
    
    ถัดมาอีกสองนาทีวูล์ฟส์ได้บุกขึ้นมาอีกครั้ง แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ เติมเกมขึ้นไปทางฝั่งขวาแล้วเปิดบอลโด่งเลยไปถึง ดีเอโก้ โชต้า ที่พยายามเอี้ยวตัวยิงแต่โดนไม่เต็มมทั้งทิศทางและน้ำหนักไม่ดีนักทำให้ โรเมโร่ รับเข้าซองสบาย
    
    นาทีที่ 38 อันเดร์ เอร์เรร่า ยิงไปติดผู้เล่นวูล์ฟส์ มาร์ติน แอ็ตกินสัน เปาชี้ขาดเกมนี้ให้เป็นลูกเตะมุม แต่ผู้เล่นแมนยูประท้วงว่าเป็นลูกแฮนด์บอล ก่อน แอ็ตกินสัน จะส่งสัญญานตรวจสอบกับวีเออาร์ครู่หนึ่งและยืนยันความถูกต้องกับคำตัดสินเดิม

    นาทีที่ 43 แมนยูหวิดเสียประตูเมื่อ ดีเอโก้ โชต้า ดาวยิงหมาป่าหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเน้นๆ แต่ยังดีที่ เซร์คิโอ โรเมโร่ ดักทางป้องกันไว้ได้

    จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังปิดสกอร์กันไม่ลงเสมอกันที่สกอร์ 0-0

    ลุ้นต่อครึ่งมาถึงนาทีที่ 54 วูล์ฟแฮมตัน เกือบขึ้นนำจากลูกเตะมุมเป็น  ราอูล ฮิเมเนซ สอดขึ้นมาโขกเต็มหัวบอลทำท่าจะมุดใต้คานแต่ โรเมโร่ โชว์ฎิกิริยาที่ว่องไวยื่นมือปัดบอลข้ามคาน
    
    วูล์ฟส์ ยังคงเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องนาทีที่ 58 ชูเอา มูตินโญ่ ตั้งป้อมส่องไกลและยังเป็น โรเมโร่ ที่เซฟไว้ได้อีกครั้ง

    แมนยูได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่เปิดกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปแต่ยังถูกสกัดออกไปได้ตามเคย

    เจ้าถิ่นวูล์ฟส์ขึ้นนำ 1-0 จนได้นาทีที่ 71 เริ่มจาก  ชูเอา มูตินโญ่ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแหวกหลบแข้งผีแดงถึงสามคนแล้วส่งต่อให้ ราอูล ฮิเมเนซ ที่เหมือนจะครองบอลไม่ได้แต่ยังประคองตัวและพลิกยิงทันทีบอลพุ่งผ่านมือ โรเมโร่ ที่เหยียดสุดเอื้อมเสียบเสาเข้าไป

    2 นาทีถัดมาแมนยูได้ลูกฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย อันเดร์ เอร์เรร่า ซัดไปชนกำแพงกระดอนออกไปไม่ได้ลุ้น

    ผีแดงมาโดนนำห่าง 2-0 นาทีที่ 77 เมื่อถูกโต้กลับไว ดีเอโก้ โชต้า เบียดเอาชนะ ลุค ชอว์ ก่อนกดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งดุจจรวดทางเลียดเบียดเสาแรกเข้าไปตาข่ายสั่นสะเทือน

    นาทีที่ 81 มาร์ติน แอ็ตกินสัน ควักใบแดงให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เข้าสกัดฟาวล์ใส่ ดีเอโก้ โชต้า แต่มีการเรียกดูวีเออาร์เพื่อเช็กความถูกต้องอีกครั้งและ ลินเดอเลิฟ กลับคำตัดสินให้เพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้นเมื่อย้อนดูภาพช้าจนแน่ใจ

    แมนยูมาได้ประตูปลอบใจไล่มา 1-2 นาทีที่ 90+5  ลุค ชอว์ กระชากไปริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้าไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับบอลจังหวะแรกแล้วพลิกตัวยิงไวเข้าไปและนั่นเป็นโอกาสสุดท้าย

    จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ แมนยู ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษไปได้ 2-1 วูล์ฟส์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างพลิกความคาดหมาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม    
    วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-5-2) : จอห์น รัดดี้ - โรเมียน เซียส, คอเนอร์ เคาดี้, วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เลอันเดร เดนดองเคอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, โจนาธาน แคสโตร - ราอูล ฮิเมเนซ, ดีเอโก้ โชต้า  
    ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกร่งกว่าแล้วไง ! 5 เหตุผลแมนยูได้ประโยชน์จากการดวลบาร์เซโลน่า
    เฟรงกี้ เด ยอง แข้งพรสวรรค์อาแจ็กซ์ ยอมรับว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่งมาก ๆ ส่วนตัวเขาก็ชื่นชอบ โรนัลโด้ มาตั้งแต่ยังเด็ก และดีใจมากที่จะได้มีโอกาสวัดฝีเท้ากันในสนาม แต่ยังไงก็ตาม กองกลางมะพร้าวห้าว ก็เตือนว่าให้ยูเวนตุสลองดู เรอัล มาดริด เป็นตัวอย่างหากประมาททีมของตน จากรายงานของ barcablaugranes.com เมื่อ 16 มีนาคม 2562
  • ลำบากต่อเนื่อง! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบุกรังวูล์ฟ ศึกเอฟเอ คัพ
    เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยโดยคืนนี้จะมีแข่งกันทั้งหมด 3 คู่ แน่นอนว่า "ปีศาจแดง" จะมีคิวลงบู๊ด้วย โดยพวกเขาจะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่ไม่ธรรมดาในฤดูกาลนี้ ก่อนเกมนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย
  • แต่งตัวรอนานแล้ว?สื่ออังกฤษอัพเดตอนาคตโซลชากับสัญญาจากแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ โซลชา ก็ยังไม่ได้รับสัญญาเกี่ยวกับการที่จะได้อัพเกรดไปเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรเลย เช่นเดียวกับ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โซลชา ที่อนาคตยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป
  • ส่อโดนแบน! ยูฟาตั้งคณะสอบเนย์มาร์ด่าทีมงาน VAR
    กองหน้าทีมชาติบราซิลส่อแววถูกแบนในเกมสโมสรยุโรปสูง หลังยูฟาตั้งคณะกรรมการสอบเขากรณีด่าทีมงาน VAR

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »