ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตหมดสิ้น!! เปิดรายชื่อ 3 แข้งชุดใหญ่ หงส์แดง โดนกาชื่อทิ้งรอย้ายทีมหลังจบซีซั่น

อนาคตหมดสิ้น!! เปิดรายชื่อ 3 แข้งชุดใหญ่ หงส์แดง โดนกาชื่อทิ้งรอย้ายทีมหลังจบซีซั่น

Posted 17/03/2019 by mthai

 

หลังจากที่ฤดูกาล 2018/19 เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ล่าสุด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมแยกทางกับ 3 นักเตะชุดใหญ่ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ รวมไปถึง ซิมง มินโญเลต์ ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้


ตามรายงานจากสื่อดังของ อังกฤษ อย่าง The Times เปิดเผยว่าในส่วนของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่จ่อหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน จะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นที่แน่นอนแล้ว ทำให้แข้งทั้งสองรายต้องเตรียมตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้อย่างอิสระในตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ขณะเดียวกัน ในส่วนของ ซิมง มินโญเลต์ ที่นั่งหน้าบูดอยู่ข้างสนามจนเกือบจะครบ 1 ซีซั่นเต็มๆ ก็เตรียมได้รับไฟเขียวให้หาสโมสรใหม่ได้ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวหมดประโยชน์ไปตั้งแต่ “หงส์แดง” ชิงตกรอบบอลถ้วยในประเทศด้วยการส่งเด็กดาวรุ่งลงไปตกรอบตั้งแต่นัดแรกทั้งสองรายการ (คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ)

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน 2018/19 ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างเหนือชั้น หลังจากก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างเต็มตัวด้วยการเป็นอันดับ 2 มีแต้มเป็นรองเพียงแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน รวมไปถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเจองานง่ายอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »