ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่ปลื้มกูร์กตัวส์!เรอัลมาดริดรื้อแผนหวนล่าเดเคอาอีกครั้ง

ซีดานไม่ปลื้มกูร์กตัวส์!เรอัลมาดริดรื้อแผนหวนล่าเดเคอาอีกครั้ง

Posted 17/03/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด รื้อแผนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบเขาสุดๆ โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" แบ่งงบสำหรับการซื้อเขาเอาไว้ที่ราว 75 ล้านปอนด์
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะดึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    หลายปีก่อนหน้านี้ เรอัล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว เด เคอา อย่างมาก และเคยเกือบจะได้เขาไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 ด้วย แต่มาติดปัญหาที่ "ราชันชุดขาว" ส่งเอกสารช้าเอง จนทำให้มือกาวชาวสแปนิชอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจนถึงทุกวันนี้

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เบาใจว่า เรอัล น่าจะเลิกล่าตัว เด เคอา แล้ว หลังจากที่ทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คว้าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมไปจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พยายามที่จะจับนายด่านวัย 28 ปีต่อสัญญาระยะยาวให้ได้ โดยเคยมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ เด เคอา ไปถึงปี 2020 แล้ว

    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุม เรอัล แล้วนั้น ทีมดังของสเปนก็รือแผนล่า เด เคอา อีกครั้ง เนื่องจาก ซีดาน ชื่นชอบฝีมือของอดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด มากๆ ขณะที่ กูร์กตัวส์ ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสชื่นชอบด้วย โดยเชื่อกันว่า เรอัล แบ่งงบในการล่าตัวเขาเอาไว้ที่ราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »