ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ สุดผิดหวัง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยที่สุดตั้งแต่เขามารับงานคุมทีม

โซลชาร์ สุดผิดหวัง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยที่สุดตั้งแต่เขามารับงานคุมทีม

Posted 17/03/2019 by mthai

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้ห่วยที่สุด นับตั้งแต่ที่เขาข้ามารับงานคุมทีม ในเกมที่บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ
(อ่านข่าว “ผลบอล : วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด !! ความหวังปีศาจแดงพังพาบ บุกพ่ายร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ” คลิกที่นี่)

ทีมปีศาจแดงหมดลุ้นที่จะคว้าถ้วยแชมป์รายการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่บุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งหลังจบเกมผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็ได้กล่าวว่า “ผมคงต้องบอกว่ามันคือก้าวถอยหลังครั้งใหญ่เลยล่ะ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาที่นี่”

“เรารู้ว่าเราเล่นกันได้ดีในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ก่อน และก็แค่ไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ มาสัปดาห์นี้เราได้รับในสิ่งที่สมควรแล้ว เพราะว่าเราไม่คู่ควรกับชัยชนะในเกมนี้เลย”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามอีกทีหลังช่วงเบรคทีมชาติ โดยจะเป็นเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านเจอ วัตฟอร์ด ในวันที่ 30 มีนาคม

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ เอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้มากครั้งที่สุดเป็นอันดับ 2 โดยทำได้ทั้งหมด 12 สมัย เป็นรองเพียงแค่ อาร์เซน่อล ที่ 13 สมัย ซึ่งหลังจากที่ตกรอบไปก็เท่ากับว่าในฤดูกาลนี้พวกเขาหมดโอกาสที่จะขึ้นไปทาบสถิติครองแชมป์สูงสุดร่วมกับทีมปืนใหญ่แล้ว

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »