ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์แซงผีไม่สำเร็จ! เอฟเวอร์ตันดุครึ่งหลังถลุงเชลซี เฮในบ้านรอบ4เกม

สิงห์แซงผีไม่สำเร็จ! เอฟเวอร์ตันดุครึ่งหลังถลุงเชลซี เฮในบ้านรอบ4เกม

Posted 18/03/2019 by siamsport

"ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน คว้าชัยชนะแรกใน กูดิสัน พาร์ค รอบ4เกมได้สำเร็จ หลังไล่บดเอาชนะ เชลซี แบบสนุก 2-0 ริชาร์ลิซอน โขกขึ้นนำก่อนที่ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน จะซ้ำจุดโทษปิดกล่องให้ทีมเก็บสามแต้ม ส่วน เชลซี ไร้แต้มในเกมนี้ชวดโอกาสแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นอันดับ 5 ทำให้รั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมหลังแข่ง 30 นัดเท่ากับผีแดง ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    เปิดฉากมาครึ่งแรก "สิงห์บลูส์" โจมตีเจ้าบ้านก่อนนเลย นาทีที่ 6 เกือบชิงขึ้นนำจาก เอแด็น อาซาร์ แต่บอลยังไม่ผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่เซฟช่วยไว้


    จากนั้นแค่นาทีเดียวถัดมา อาซาร์ ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายของทอฟฟี่ แต่แฟนสิงห์บลูส์ไม่พอใจร้องโห่ผู้ตัดสินหลังเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

    แม้ เชลซี จะมีโอกาสมากกว่าแต่บอลจังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดเท่าไหร่ แถมนาที 36 มาร์กอส อลอนโซ แบ็กซ้ายทีมเยือนต้องมาโดนใบเหลืองคนแรกของเกมอีก

    ช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 42 เชลซี มีโอกาสจากเปโดรแต่ซัดบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน ยังเสมอกับ เชลซี 0-0

    กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังแค่ห้านาที นาที 50 กลายเป็น เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน เปิดเตะมุมมาเข้าหัว โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน โขกไปติดเซฟของ เกป้า แต่บอลยังไม่พ้นหน้าปากประตู ริชาร์ลิซอน โถมโขกซ้ำในกรอบ 6 หลาจ่อๆ เข้าไปไม่พลาด เป็นประตูที่ 12 ของดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน

    เกมเล่นมาครบหนึ่งชั่วโมง เชลซี มีลุ้นตีเสมอ ก็องเต้ แตะบอลคืนให้ อิกวาอิน วิ่งมาซัดเต็มข้อบอลไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นจะเสียบเสาแรกอยู่แล้วแต่ พิคฟอร์ด ยังเร็วพุ่งปัดออกไปได้ และเป็นแอ็คชั่นสุดท้ายของอิกวาอิน ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก แล้วให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงมาเล่นแทน เช่นเดียวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ลงมาแทน รอสส์ บาร์คลี่ย์

    นาที 71 สถานการณ์ของเชลซีแย่ลงไปอีก เมื่อ มาร์กอส อลอนโซ่ ไปเสียบริชาร์ลิซอนในเขตโทษ ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป่าให้จุดโทษแก่เจ้าบ้านทันที และแม้นาทีต่อมา กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน จะซัดจุดโทษไปติดเซฟของ เกป้า แต่บอลยังมาเข้าทางดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ตามซ้ำเข้าไปไม่พลาด ให้ เอฟเวอร์ตัน นำห่าง 2-0

    ท้ายเกม นาที 80 วัลค็อตต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเป็นสำรองแทน แบร์นาร์ด เกือบจะพังประตูเพิ่มให้ทีมได้อีกเม็ด หลัง โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน ครอสบอลมาให้อดีตแข้งปืนใหญ่ได้ซัดแต่บอลยังไปติดเซฟของ เกป้า

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญสำเร็จพร้อมขยับแซงบอร์นมัธขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ส่วน เชลซี ไร้แต้มในวันนี้ทำให้อยู่อันดับ 6 เหมือนเดิม ชวดโอกาสแซงหน้า "ปีศาจแดง" ขึ้นท็อปไฟว์ หลังแข่ง 30 นัดเท่ากันแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »