ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลนำฝูง สิงห์ชวดแซงแมนยู สรุปดาวซัลโวล่าสุด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลนำฝูง สิงห์ชวดแซงแมนยู สรุปดาวซัลโวล่าสุด

Posted 18/03/2019 by siamsport

ก่อนพักเบรกทีมชาติยาวๆถึงสิ้นเดือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทะยานขึ้นไปนำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม ได้แบบหืดจับ ขณะที่คู่ดึก เชลซี พลาดโอกาสทำแต้มแซง แมนยู ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แทนหลังบุกไปปราชัยให้ "ทอฟฟี่" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ซาดิโอ มาเน่ ฟอร์มแรงฉุดไม่อยู่ตะบันให้ทัพหงส์ขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนครึ่งหลัง ไรอัน บาเบิ้ล จะฉกความผิดพลาดของแนวรับ ลิเวอร์พูล ซัดให้ฟูแล่มไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ กระนั้นช่วง 10 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา มาเน่ ที่ชั่วโมงนี้เล่นด้วยความมั่นใจช่วย "หงส์แดง" ให้ได้จุดโทษ ก่อนที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะซัดเข้าไปไม่พลาดให้ "เร้ด แมชีน" ขึ้นนำ 2-1ก่อนจะรักษาสกอร์แล้วคว้าสามแต้มได้แบบหืดจับ

    เป็นอันว่าจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 31 ลิเวอร์พูล ฉวยโอกาสแข่งก่อนเก็บอีกสามแต้มแซง  "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง มี 76 คะแนน หนี แมนฯซิตี้ ที่แข่ง 30 นัด ไปถึงสองคะแนน

    ส่วนอันดับ 3 ยังเป็น สเปอร์ส เหมือนเดิมแข่ง 30 นัดมี 61 คะแนน นำ อาร์เซน่อล อันดับ 4 ที่มี 60 คะแนนแค่แต้มเดียวเท่านั้น

    ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ชวดทำแต้มแซง "ปีศาจแดง" ขึ้นมารั้งอันดับ 5 หลังเล่นกันผิดพลาดโดนเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ไล่ถลุง 2-0 ส่งผลให้แข่ง 30 นัดเท่ากัน แมนฯยูไนเต็ด ยังยึดอันดับ 5 มี 58 คะแนน ส่วน เชลซี อันดับ 6 มี 57คะแนน

    ส่วนโซนท้ายตารางทั้ง ฟูแล่ม และฮัดเดอร์สฟิลด์ น่าจะเป็นสองทีมที่จับจองโควต้าร่วงไปเล่นแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า หลังวีกนี้พ่ายอีก

    ปิดท้ายที่ดาวซัลโว เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังนำอยู่ที่ 18 ประตู ตามมาด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ช่วงหลังสุดฟืดไม่ยิงในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว หยุดอยู่ที่ 17 ประตูเท่ากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, แฮร์รี่ เคน และซาดิโอ มาเน่ ที่ช่วงหลังฟอร์มสะเด่ามากยิงเกือบทุกนัด

    และนี่คือ สรุปตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมอัพเดตตำแหน่งดาวซัลโวล่าสุด หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์แซงผีไม่สำเร็จ! เอฟเวอร์ตันดุครึ่งหลังถลุงเชลซี เฮในบ้านรอบ4เกม
    "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน คว้าชัยชนะแรกใน กูดิสัน พาร์ค รอบ4เกมได้สำเร็จ หลังไล่บดเอาชนะ เชลซี แบบสนุก 2-0 ริชาร์ลิซอน โขกขึ้นนำก่อนที่ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน จะซ้ำจุดโทษปิดกล่องให้ทีมเก็บสามแต้ม ส่วน เชลซี ไร้แต้มในเกมนี้ชวดโอกาสแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นอันดับ 5 ทำให้รั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมหลังแข่ง 30 นัดเท่ากับผีแดง ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : กูดิสัน พาร์ค เปิดฉากมาครึ่ง...
  • โซลชาร์ สุดผิดหวัง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยที่สุดตั้งแต่เขามารับงานคุมทีม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้ห่วยที่สุด นับตั้งแต่ที่เขาข้ามารับงานคุมทีม ในเกมที่บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ (อ่านข่าว “ผลบอล : วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด !! ความหวังปีศาจแดงพังพาบ บุกพ่ายร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ” คลิกที่นี่)
  • คำตอบเป็นอย่างไร?คล็อปป์แจงหลังตำนานบาเยิร์นอยากได้คุมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบคำถามถึงเรื่องที่ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ อยากได้เขาไปคุม บาเยิร์น โดยระบุ ยังไม่คิดจะทิ้ง "หงส์แดง" เพราะกำลังแฮปปี้กับทีม พร้อมเผย รู้สึกเป็นเกียรติที่ตำนานอย่าง เบ็คเคนเบาเออร์ ชมตน
  • ไทยลีกน่าดู! ลิเวอร์พูลลุ้นขึ้นฝูงพรีเมียร์ลีก มิลานดาร์บี้ เช็กโปรแกรมบอลวันนี้+ช่องถ่ายทอดสด
    วันนี้มีฟุตบอลน่าสนใจหลายคู่ ไทยลีกชม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่พรีเมียร์ลีกมาดูกันว่า ลิเวอร์พูลแซงแมนฯ ซิตี้ขึ้นนำได้หรือไม่ รวมทั้งคู่ใหญ่ประจำสัปดาห์ เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี นอกจากนี้ศึกเอฟเอ คัพมีอีกคู่ เรามีโปรแกรมฟุตบอลวันนี้ พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลมาฝากแฟนบอลที่ต้องการดูบอลสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »