ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปลื้ม!คาร์ราเกอร์ออกโรงจวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัว

ไม่ปลื้ม!คาร์ราเกอร์ออกโรงจวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัว

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินเหตุในนัดที่ "หงส์แดง" เฉือน ฟูแล่ม 2-1 ซึ่งเหล่า "เดอะ ค็อป" ก็เห็นด้วยกับ คาร์ราเกอร์ เหมือนกัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ตำหนิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ "หงส์แดง" ว่าเล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินไป ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 ถึงสนาม คราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้จะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกำลังหลักในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล แต่ดาวเตะชาวอียิปต์ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก โดยในเกมลีก 8 นัดหลังสุด เขามีส่วนร่วมกับประตู (นับรวมทั้งการยิงเองและทำแอสซิสต์) เพียงแค่หนเดียว นั่นคือการทำประตูในเกมกับ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และมีหลายนัดที่เขาโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งเกมนัดล่าสุดกับ ฟูแล่ม ก็เข้าข่ายนั้นเช่นกัน

คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยระหว่างออกรายการทีวีว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าวันนี้เขาเล่นแบบเห็นแก่ตัวและโลกมากเกินไป โอเค สถิติของเขากับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกมันยอดเยี่ยมมาก เขาทำประตูได้ และสร้างโอกาสได้ด้วย"

"ในฤดูกาลนี้ไม่มีใครที่มีส่วนร่วมกับประตูมากกว่าเขาแล้ว และเขาก็สร้างความอันตรายให้คู่แข่งได้อยู่บ่อยๆ แต่วันนี้มีถึง 2 หรือ 3 จังหวะที่เขาควรจะต้องเงยหน้าขึ้นมาแล้วดูสถานการณ์รอบๆ บ้าง"

ทั้งนี้ แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนก็เห็นด้วยกับความเห็นของ คาร์ราเกอร์ และพิมพ์ข้อความตำหนิ ซาลาห์ บนโลกออนไลน์อย่างเช่น "ฤดูกาลก่อน ซาลาห์ ไม่ได้เล่นแบบเห็นแก่ตัวเลย การที่แดนหน้า 3 คนของเราเล่นกันแบบไม่เห็นแก่ตัวน่ะคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ ต่อให้คุณจะมีฝีเท้าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ถ้าคุณไม่เล่นกับเพื่อนร่วมทีมให้ดี คุณก็เป็นแค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น ลองดู (ลิโอเนล) เมสซี่ เป็นตัวอย่างก็ได้ บางครั้งเขาเองยังจ่ายบอลหลายจังหวะก่อนที่สุดท้ายจะยิงเองเลย", "ดู ซาลาห์ ในเกมนี้แล้วหงุดหงิดมากๆ แน่นอนว่าเขากำลังต้องการที่จะทำประตูให้ได้ แต่เขาควรจะเห็นแก่ตัวน้อยกว่านี้" และ "ซาลาห์ ชักจะเห็นแก่ตัวมากเกินไปแล้ว มันต้องมีการคุยกันสักหน่อยแล้วล่ะ" เป็นต้น

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวอร์ชั่นพิเศษ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ ประจำสัปดาห์
    สุดสัปดาห์ที่พรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันเพียง 5 คู่ เราจึงขอจัดทีมยอดเยี่ยมแบบพิเศษโดยนำผู้เล่นจากศึกเอฟเอ คัพ มารวมในครั้งนี้ด้วย เอาล่ะเราไปดูกันว่ามีใครติดเข้ามาบ้าง
  • เกร็ดน่าสนใจ ลิเวอร์พูล บุกเฉือนหวิว ฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล คว้า 3 คะแนนแบบที่ทำให้แฟนบอลต้องใจหายใจคว่ำเมื่อบุกไปเฉือน ฟูแล่ม 2-1 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ต้องชื่นชม ซาดิโอ มาเน่ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ
  • ฟูแล่ม 1-2 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 แบบที่แฟน ๆ ต้องลุ้นกันเฮือกใหญ่ เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ"
  • ฟานไดค์ยันตนผิดเองทำลิเวอร์พูลเสียประตู
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับความผิดในจังหวะที่ทำให้ทีมโดนตีเสมอ ในเกมชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุหากเคลียร์บอลให้ดีกว่านี้คงไม่ทำให้ทีมต้องตกอยู่ในสถานการณ์กดดัน แต่สุดท้ายก็คว้าชัยชนะ และกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »