ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พร้อมอยู่ต่อ!ฮาเมสเผยแฮปปี้กับบาเยิร์นฯ

พร้อมอยู่ต่อ!ฮาเมสเผยแฮปปี้กับบาเยิร์นฯ

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ ยังแฮปปี้กับการเล่นให้ "เสือใต้" อยู่ พร้อมเชื่อ นิโก้ โควัช กุนซือของทีมจะช่วยทำให้ทีมซิวแชมป์มาครองได้

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนยังมีความสุขกับทีมอยู่ หลังจากที่อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา

โรดริเกซ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งซีซั่นที่แล้วเขายังทำผลงานได้ดีจนมีแววว่า "เสือใต้" จะซื้อขาดเขามาร่วมทีม แต่พอฤดูกาลนี้ บาเยิร์น ตัดสินใจให้ นิโก้ โควัช เป็นเทรนเนอร์ของทีม ดาวเตะชาวโคลอมเบียก็ไม่ได้มีความสำคัญกับทีมมากเท่าเดิม

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า บาเยิร์น อาจจะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อเขาไปร่วมทีมแบบถาวรแล้ว ซึ่งนั่นก็ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ โรดริเกซ เพราะนั่นหมายความว่าเขาต้องกลับไปอยู่กับ เรอัล และมันก็มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะโดนดองเมื่อกลับไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เพราะตอนนี้ ซีเนดีน ซีดาน กลับไปเป็นเทรนเนอร์ของที่นั่นแล้ว และในสมัยแรกที่ ซีดาน เป็นนายใหญ่ของ เรอัล ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสก็ไม่ค่อยถูกใจฝีเท้าของ โรดริเกซ เท่าไหร่

โรดริเกซ ซึ่งเพิ่งทำแฮตทริกในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดถล่ม ไมนซ์ 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เผยว่า "ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง ทั้งสองสโมสรจะคุยกันเอง ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ และรู้สึกสบายใจกับที่นี่ โควิช เป็นโค้ชที่ดี ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยทำให้เราคว้าแชมป์มาครองได้หลายรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสแฮตทริก! บาเยิร์นโหดกระซวกไมนซ์ครึ่งโหล แซงเสือเหลืองนำฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาระบายแค้นในลีกหลังตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ไมนซ์ ยับเยิน 6-0 เกมนี้ ฮาเมส โรดรีเกซ ตะบันคนเดียวสามเม็ดเป็นแฮตทริก ช่วยให้ทีมซิวสามแต้มตามเป้า พร้อมแซง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแม้มี 60 คะแนนเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมาสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า นิโก้ โควัช เ...
  • บาเยิร์นเล็งแต้มทาบฝูง,เลวานอาสารอยิงไมนซ์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว จำเป็นต้องเก็บชัยเพื่อทาบคะแนนแต่ประตูได้เสียดีกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำเปิดบ้านลุย ไมนซ์ ที่ผลงานแย่เกินห้ามใจ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค (2) - ไมนซ์ (13) เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • อนาคตเคว้ง!บาเยิร์นอาจไม่ซื้อขาดฮาเมส
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว บาเยิร์น อาจจะไม่ซื้อขาด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่เช่ามาจาก เรอัล มาดริด แล้ว ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่คิดที่จะใช้งานเขาเหมือนกัน
  • จะอุดกันไปถึงไหน? เลวานดอฟสกี้ จวกแผน โควัช พาเสือใต้เจ๊งชัยคาบ้าน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค วิจารณ์สไตล์การทำทีมของ นิโก้ โควัช อย่างไม่สบอารมณ์ หลังเสือใต้โดน ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »