ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไหวหรือไม่?ซัวเรซข้อเท้าบิดอาจส่งผลศึกไชน่าคัพ

ไหวหรือไม่?ซัวเรซข้อเท้าบิดอาจส่งผลศึกไชน่าคัพ

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ระบุเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนดังของทีม มีอาการข้อเท้าขวาบิดในนัดที่ทุบ เบติส 4-1 ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าอาการของเขารุนแรงแค่ไหน และจะมาเล่น ไชน่า คัพ 2019 ไหวรึเปล่า

บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของพวกเขามีอาการข้อเท้าขวาบิดจากเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พวกเขาบุกไปชนะ เรอัล เบติส 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ซัวเรซ ได้เป็นตัวจริง พร้อมกับทำประตูช่วยให้ บาร์โซลน่า หนีห่างเป็น 3-0 ได้ แต่เขาก็เหมือนจะได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนที่ "อาซูลกราน่า" จะเก็บ 3 แต้มสำคัญไปได้

"หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะในทีมชุดใหญ่ของเรา มีอาการข้อเท้าขวาบิด และเขาจะรับการตรวจเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้ เพื่อดูว่าอาการของเขามันร้ายแรงแค่ไหน" แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ

การที ซัวเรซ ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะเดินทางมาเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "ไชน่า คัพ 2019" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคมนี้ได้หรือไม่ โดยทีมชาติไทยก็เข้าแข่งรายการนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก! บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่ง"เมสซี่"บัญชาทัพบุกดวลเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ นายใหญ่ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า ผลงานล่าสุด ถล่ม ลียง 5-1 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ชปล. ความพร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพสู้ เช่นเคย ทางด้าน เรอัล เบติส ของ กุนซือ กีเก้ เซเตียน มีปัญหาในการจัดทัพนิดหน่อย วาง เซร์คิโอ กานาเลส ลงบู็ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เรอัล เบติส (8) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน
  • แกร่งกว่าแล้วไง ! 5 เหตุผลแมนยูได้ประโยชน์จากการดวลบาร์เซโลน่า
    เฟรงกี้ เด ยอง แข้งพรสวรรค์อาแจ็กซ์ ยอมรับว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่งมาก ๆ ส่วนตัวเขาก็ชื่นชอบ โรนัลโด้ มาตั้งแต่ยังเด็ก และดีใจมากที่จะได้มีโอกาสวัดฝีเท้ากันในสนาม แต่ยังไงก็ตาม กองกลางมะพร้าวห้าว ก็เตือนว่าให้ยูเวนตุสลองดู เรอัล มาดริด เป็นตัวอย่างหากประมาททีมของตน จากรายงานของ barcablaugranes.com เมื่อ 16 มีนาคม 2562
  • ปาฏิหาริย์ CR7! เมสซีทึ่งฟอร์มโรนัลโด้เกมคว่ำตราหมี
    กองหน้าบาร์เซโลนายอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ทีมม้าลายเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ จากสามประตูของคริสเตียโน โรนัลโด้
  • บาร์เซโลน่า 5-1 โอลิมปิก ลียง
    บาร์เซโลน่า กลับมาเก็บ โอลิมปิก ลียง ในบ้าน โดยไล่ถล่มไปแบบเละเทะ 5-1 เจ้าบุญทุ่ม ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-1 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »