ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือไม่?สื่อประโคมเชลซีได้ฤกษ์เด้งซาร์รี่พ้นกุนซือแล้ว

จริงหรือไม่?สื่อประโคมเชลซีได้ฤกษ์เด้งซาร์รี่พ้นกุนซือแล้ว

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี อาจจะเด้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ พ้นจากการเป็นกุนซือของพวกเขาในช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยที่ จานฟรังโก้ โซล่า หรือ สตีฟ ฮอลแลนด์ อาจจะได้คุมทีมต่อจากเขา

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะตัดสินใจปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนออกจากตำแหน่งในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

หลายวันก่อนหน้านี้ ซาร์รี่ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอย่างหนัก หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง อย่างเช่นการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอยในลีก 0-6 และตกรอบ 5 ในศึก เอฟเอ คัพ จากการพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-2 เป็นต้น

ถึงแม้กระแสดังกล่าวจะเงียบลงไป หลังจากที่ เชลซี เก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม จากทั้งหมด 5 นัดในทุกรายการ ก่อนลงเล่นเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่พอถึงนัดกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลูกทีมของ ซาร์รี่ กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังจนออกไปแพ้แบบสุดช็อก 0-2 ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสที่จะแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นที่ 5 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ ถ้าหาก ซาร์รี่ โดนปลดออกจากตำแหน่งจริงๆ แล้วนั้น เชลซี ก็อาจจะดัน จานฟรังโก้ โซล่า มือขวาของ ซาร์รี่ มาเป็นผู้จัดการทีมไปก่อน หรือไม่ก็เอา สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมาเป็นกุนซือของทีม โดยรายของ ฮอลแลนด์ เคยทำงานให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้ว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »