ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย-มิ้ง" ถอนเพิ่ม ช้างศึกเรียก 4 แข้งใหม่เสริมลุยไชน่า คัพ

"มุ้ย-มิ้ง" ถอนเพิ่ม ช้างศึกเรียก 4 แข้งใหม่เสริมลุยไชน่า คัพ

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

กุนซือทีมชาติไทยตัดสินใจเรียกอีก 4 แข้งใหม่ เข้ามาเสริมแทนที่ผู้เล่นที่ถอนตัวออกไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เพื่อร่วมสู้ศึกไชน่า คัพ 2019 ที่ประเทศจีน...

วันที่ 18 มี.ค.62 ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม และ จิตปัญญา ทิสุด เข้ามาแทนอีก 4 ผู้เล่น ในการลุยศึก ไชนา คัพ 2019 ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคมนี้

โดย 4 ผู้เล่นล่าสุดที่ถอนตัวออกไป ประกอบด้วย 2 แข้งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง กรกช วิริยอุดมศิริ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมจากเอสซีจี เมืองทองฯ และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่เพิ่งมีอาการป่วยเช่นกัน หลังจบเกม ที่เปิดบ้านแพ้ ปราสาทสายฟ้า

ล่าสุด ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ประกาศเรียก 4 ผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนทันที ประกอบด้วย ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าจาก สุพรรณบุรี เอฟซี และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางจากสิงห์ เชียงรายฯ รวมถึง จิตปัญญา ทิสุด กองกลางจากพีที ประจวบฯ และะ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กองกลางจากเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ติดธงช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงฝึกซ้อมที่สนามกีฬาบุณยะจินดา วันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. จากนั้นวันที่ 19 มีนาคม จะเดินทางไปยังประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม ขณะที่ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 22 มีนาคม โดยผู้แพ้ของทั้งสองคู่จะไปเล่นนัดชิงที่สาม และผู้ชนะจะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 มีนาคม วันเดียวกัน
มาร่วมกันเชียร์คนไทย นักกีฬาไทย ได้ที่กลุ่มด้านล่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »