ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุปัดแมนยู?ฟาบินโญ่เผยคนสำคัญดึงซบลิเวอร์พูล

เหตุปัดแมนยู?ฟาบินโญ่เผยคนสำคัญดึงซบลิเวอร์พูล

Posted 19/03/2019 by siamsport

 

ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยถึงบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กระสันดึงตัวไปร่วมสุด "ผีแดง" ใจแทบขาดรอนๆ พร้อมรับอยากทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช อย่างแรง

ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะดึงตัวไปร่วมงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะเลือดแซมบ้า ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียน โดยในเวลานั้น "เฮียมู" อยากได้นักเตะที่เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับเข้ามาร่วมทัพอีกซัก 1 คน อย่างไรก็ตาม ฟาบินโญ่ ตัดสินใจย้ายจาก โมนาโก มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 43.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,791 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ วัย 25 ปี ยอมรับว่าการได้พูดคุยกับนักเตะคนหนึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนย้ายไปร่วมงานกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ "บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) มีบทบาทสำคัญมากๆ กับผมที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ก่อนที่จะย้ายมาที่นี่ ผมพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสโมสร และเมืองนี้ รวมทั้งบรรยากาศและทุกๆ พื้นที่ที่ดีเยี่ยมเหมาะกับการใช้ชีวิต มันเป็นเรื่องดีเสมอที่มีเพื่อนร่วมชาติอยู่ร่วมกับคุณตอนที่คุณย้ายมาอยู่กับสโมสรใหม่ ดังนั้นมิตรภาพของผมกับเขามีส่วนสำคัญมากๆ"

นอกจากนี้ ฟาบินโญ่ ยอมรับว่าเขามีความสุขและอยากทำงานร่วมกับ คล็อปป์ มากๆ "เขาเป็นโค้ชที่มีความต้องการเยอะมาก และยังใกล้ชิดกับลูกทีมทุกคน ผมคิดว่าทั้งโค้ชและสตาฟฟ์โค้ชพยายามที่จะดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของนักเตะออกมา เรารู้ว่าเขาต้องการอะไรจากทีม และเราพยายามทำแบบนั้นในช่วงฝึกซ้อมทุกสัปดาห์"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกฤติในโค้งสุดท้าย! ควรหรือไม่ควรดร็อป ซาลาห์ ?
    ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุข จากการที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มที่ และยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากที่พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และมีโอกาสสูงที่จะไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ เพราะทีมที่ขวางทางเขาอยู่คือ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากเท่าไหร่
  • ไม่ปลื้ม!คาร์ราเกอร์ออกโรงจวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินเหตุในนัดที่ "หงส์แดง" เฉือน ฟูแล่ม 2-1 ซึ่งเหล่า "เดอะ ค็อป" ก็เห็นด้วยกับ คาร์ราเกอร์ เหมือนกัน
  • เวอร์ชั่นพิเศษ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ ประจำสัปดาห์
    สุดสัปดาห์ที่พรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันเพียง 5 คู่ เราจึงขอจัดทีมยอดเยี่ยมแบบพิเศษโดยนำผู้เล่นจากศึกเอฟเอ คัพ มารวมในครั้งนี้ด้วย เอาล่ะเราไปดูกันว่ามีใครติดเข้ามาบ้าง
  • เกร็ดน่าสนใจ ลิเวอร์พูล บุกเฉือนหวิว ฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล คว้า 3 คะแนนแบบที่ทำให้แฟนบอลต้องใจหายใจคว่ำเมื่อบุกไปเฉือน ฟูแล่ม 2-1 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ต้องชื่นชม ซาดิโอ มาเน่ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »