ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาโปลีเผยข่าวดีออสปิน่าหายสนิทออกโรงหมอแล้ว

นาโปลีเผยข่าวดีออสปิน่าหายสนิทออกโรงหมอแล้ว

Posted 19/03/2019 by siamsport

 

ดาวิด ออสปิน่า นายด่านชาวโคลอมเบียของ นาโปลี ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอ และกลับไปพักฟื้นที่บ้านเรียบร้อยแล้ว โดยภรรยาของเขาโพสต์ภาพที่แสนอบอุ่นขณะอยู่บนเตียงพร้อมกับลูกสาวและลูกชาย

นาโปลี สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูตัวยืมได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังนักเตะต้องเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงระหว่างเกมที่ต้นสังกัดทุบ อูดิเนเซ่ 4-2 ที่สนามสตาดิโอ ซาน เปาโล เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

โกล์ชาวโคลอมเบียซึ่งถูกยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะตั้งแต่ 7 นาทีแรกจากการปะทะกับ อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของทีมเยือน  โดยในเวลานั้นมีการเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ ออสปิน่า สามารถกลับมาเล่นต่อได้โดยที่ต้องใช้ผ้าพันแผลเอาไว้

หลังจากที่ทำหน้าที่ไปจนถึงช่วนาทีที่ 44 เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ ออสปิน่า ล้มลงไปนอนกองกับพื้น โดยทีมแพทย์ของนาโปลี ต้องรีบเข้ามาในสนามเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะรีบหามเขาออกไปพร้อมกับนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บที่ศีรษะทันที

ล่าสุด ออสปิน่า ได้กลับไปพักฟื้นร่างกายที่บ้านแล้ว โดย เจซิก้า สเตอร์ลิง ภรรยานางแบบของเขาได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวกำลังยิ้มอย่างมีความสุขขณะที่กำลังกอดอยู่กับ ดูลิซ มาเรีย ลูกสาว กับ มักซิมิเลียโน่ ลูกชาย ในขณะที่อยู่ในช่วงพักผ่อนในเคหสถานที่แสนอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »