ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่อยู่ในลิสต์!บาร์เซโลน่าเมินล่ากรีซมันน์

ไม่อยู่ในลิสต์!บาร์เซโลน่าเมินล่ากรีซมันน์

Posted 19/03/2019 by siamsport

 

สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนที่จะออกล่าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งซุปตาร์ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาด บาร์ซ่า อยากได้กองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติมากกว่า

บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ไม่มีแผนการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เอฟซี สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

กรีซมันน์ เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกอยู่กับ "ตราหมี" ต่อไป พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี กลับไปมีข่าวกับ บาร์ซ่า อีกครั้ง โดยที่เชื่อกันว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า พร้อมทุ่มเงินซื้อตามค่าฉีกสัญญาระดับ 102 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,284 ล้านบาท) เลยทีเดียว
   
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น เอฟซี ระบุว่า กรีซมันน์ ไม่ได้อยู่ในลิสต์นักเตะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการ เนื่องจาก บาร์ซ่า อยากได้ผู้เล่นที่เป็นกองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ในระยะยาว และก็เชื่อกันว่า พวกเขาไม่พร้อมให้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่ กรีซมันน์ ต้องการด้วย

สำหรับฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 39 นัด ทำได้ 18 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »