ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงเวลาแย่ๆ!ฟานไดค์ชี้ซาลาห์ยังเจ๋งเดี๋ยวก็ยิงได้เอง

ช่วงเวลาแย่ๆ!ฟานไดค์ชี้ซาลาห์ยังเจ๋งเดี๋ยวก็ยิงได้เอง

Posted 19/03/2019 by siamsport

 

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์ ยังเป็นแข้งชั้นนำอยู่ พร้อมเผย ตนและคนอื่นๆ บอกกับ ซาลาห์ อยู่เสมอว่าต้องทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไป แล้วเดี๋ยวก็จะยิงได้เอง

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเพื่อนร่วมทีม ยังเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่ ถึงแม้ช่วงนี้หลายฝ่ายจะมองว่าเขาฟอร์มตกอย่างหนักก็ตาม

ซาลาห์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นก่อน ด้วยการทำไป 44 ลูก จากการลงเล่น 52 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้จำนวนประตูของเขาตกลงไป หลังจากทำไป 20 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ 41 นัด แถมตอนนี้เขายังทำประตูไม่ได้มา 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "โม เป็นนักเตะระดับโลก ผู้คนจะพูดอะไรตามที่เขาต้องการก็ได้ แต่ผมคิดว่าทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างก็อยากมีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีมกันทั้งนั้น แต่เราคือทีมที่มีเขาอยู่ในทีม และผมก็คิดว่าเขากำลังเล่นได้ดีเลย"

"เขาจะทำประตูได้แน่ คนเป็นกองหน้าอาจจะกลุ้มเกี่ยวกับการทำประตูอยู่บ้าง แต่เราบอกเขาอยู่เสมอว่า -นายต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป, เดินหน้าต่อไป แล้วเดี๋ยวนายก็จะเล่นได้ดีเอง- พูดกันตามตรงนะ เขายังทำประตูให้เราได้หลายลูกอยู่เลย"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุปัดแมนยู?ฟาบินโญ่เผยคนสำคัญดึงซบลิเวอร์พูล
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยถึงบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กระสันดึงตัวไปร่วมสุด "ผีแดง" ใจแทบขาดรอนๆ พร้อมรับอยากทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช อย่างแรง
  • วิกฤติในโค้งสุดท้าย! ควรหรือไม่ควรดร็อป ซาลาห์ ?
    ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุข จากการที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มที่ และยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากที่พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และมีโอกาสสูงที่จะไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ เพราะทีมที่ขวางทางเขาอยู่คือ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากเท่าไหร่
  • ไม่ปลื้ม!คาร์ราเกอร์ออกโรงจวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินเหตุในนัดที่ "หงส์แดง" เฉือน ฟูแล่ม 2-1 ซึ่งเหล่า "เดอะ ค็อป" ก็เห็นด้วยกับ คาร์ราเกอร์ เหมือนกัน
  • เวอร์ชั่นพิเศษ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ ประจำสัปดาห์
    สุดสัปดาห์ที่พรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันเพียง 5 คู่ เราจึงขอจัดทีมยอดเยี่ยมแบบพิเศษโดยนำผู้เล่นจากศึกเอฟเอ คัพ มารวมในครั้งนี้ด้วย เอาล่ะเราไปดูกันว่ามีใครติดเข้ามาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »