ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!สื่อดังเผยเรอัลมาดริดพร้อมยื่นซื้อมาเน่จริง

ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!สื่อดังเผยเรอัลมาดริดพร้อมยื่นซื้อมาเน่จริง

Posted 19/03/2019 by siamsport

 

ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอดึง ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ โดยที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" จะมีงบช็อปหลังจบฤดูกาลนี้รวมแล้วราว 300 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของประเทศฝรั่งเศส เป็นสื่อรายล่าสุดที่ระบุว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มาเน่ กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 20 ลูก จากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ลีกในตอนนี้ รวมถึงยังอยู่บนเส้นทางในการไล่ล่าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ฟอร์มอันสุดยอดของ มาเน่ ทำให้ก่อนหน้านี้ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปนรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล กำหนดให้ ซาเน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีก่อน มันก็เคยมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" สนใจที่จะเอาดาวเตะชาวเซเนกัลไปร่วมทีมเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด แม้แต่ ฟร้องซ์ ฟุตบอล ก็ยังบอกว่า เรอัล กลับมาให้ความสนใจในตัว มาเน่ จริงๆ และตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่า ซีดาน จะได้รับงบประมาณในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ถึงราว 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »