ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนท์ ลั่นลุ้นแชมป์ครั้งนี้ขอโฟกัสแค่ ลิเวอร์พูล ไม่สนว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำอะไร

เทรนท์ ลั่นลุ้นแชมป์ครั้งนี้ขอโฟกัสแค่ ลิเวอร์พูล ไม่สนว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำอะไร

Posted 19/03/2019 by mthai

 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ค ลิเวอร์พูล ชี้การไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จะโฟกัสแค่กับทีมตัวเองเท่านั้น โดยไม่สนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำอะไร


“มันเป็นเรื่องใหญ่มาก ตอนช่วงฤดูกาล 2013/14 ผมก็เป็นแฟนบอลคนหนึ่ง เราเข้าใกล้กับมันมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้มีส่วนร่วมกับการไล่ล่าแชมป์ในครั้งนี้” อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

แม้ว่าปัจจุบัน ลิเวอร์พูล จะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ด้วยคะแนนนำห่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 แต้ม แต่ทีมเรือใบสีฟ้าก็ยังเหลือเกมในมืออีกเกม เกี่ยวกับเรื่องนี้เขากล่าวว่า “ผมไม่แน่ใจนักหรอกนะว่าเกมที่เหลือของพวกเขาจะแข่งวันไหน หรือว่าสถานการณ์บนตารางคะแนนจะเป็นอย่างไร”

“มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่จะโฟกัสเฉพาะตัวเราเองเท่านั้น พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ และก็หวังว่าเมื่อจบฤดูกาลเราจะได้ถ้วยแชมป์ติดไม้ติดมือ”

สำหรับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งลงสนามครบ 90 นาที ในเกมที่ทีมหงส์แดงเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้
ย้อนไปเมื่อฤดูกาล 2013/14 ลิเวอร์พูล ทำท่าว่าจะยุติการรอคอยอันยาวนานด้วยการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่กลับมาพลาดท่าเอาในช่วงโค้งสุดท้ายไม่กี่นัด ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเจ็บใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วงเวลาแย่ๆ!ฟานไดค์ชี้ซาลาห์ยังเจ๋งเดี๋ยวก็ยิงได้เอง
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์ ยังเป็นแข้งชั้นนำอยู่ พร้อมเผย ตนและคนอื่นๆ บอกกับ ซาลาห์ อยู่เสมอว่าต้องทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไป แล้วเดี๋ยวก็จะยิงได้เอง
  • เหตุปัดแมนยู?ฟาบินโญ่เผยคนสำคัญดึงซบลิเวอร์พูล
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยถึงบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กระสันดึงตัวไปร่วมสุด "ผีแดง" ใจแทบขาดรอนๆ พร้อมรับอยากทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช อย่างแรง
  • วิกฤติในโค้งสุดท้าย! ควรหรือไม่ควรดร็อป ซาลาห์ ?
    ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุข จากการที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มที่ และยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากที่พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และมีโอกาสสูงที่จะไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ เพราะทีมที่ขวางทางเขาอยู่คือ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากเท่าไหร่
  • ไม่ปลื้ม!คาร์ราเกอร์ออกโรงจวกซาลาห์เล่นเห็นแก่ตัว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินเหตุในนัดที่ "หงส์แดง" เฉือน ฟูแล่ม 2-1 ซึ่งเหล่า "เดอะ ค็อป" ก็เห็นด้วยกับ คาร์ราเกอร์ เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »