ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมบินไปลุ้นหงส์คว้าแชมป์ลีกในรอบ29ปี สยามสปอร์ตจัดดูนัดสุดท้ายฉะวูล์ฟส์ฉลองถ้วย

ร่วมบินไปลุ้นหงส์คว้าแชมป์ลีกในรอบ29ปี สยามสปอร์ตจัดดูนัดสุดท้ายฉะวูล์ฟส์ฉลองถ้วย

Posted 20/03/2019 by siamsport

 

29 ปีที่รอคอย สาวกหงส์แดงพลาดไม่ได้กับการบินไปดูลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ .ค . 2562 สยามสปอร์ตจัดเอาใจเดอะ ค็อปในอารมณ์ลุ้นฉลองกันสุดเหวี่ยง แม้บัตรเข้าชมจะหายากและแพงมาก ใครจองก่อนลอตแรกจะได้ราคาพิเศษคนละ 165,000 บาทเท่านั้น เดินทาง 10-14 พ .ค . 2562 รับจำนวนจำกัด 10 คนเท่านั้น

เพื่อเป็นการเอาใจเดอะ ค็อปแฟนบอลลิเวอร์พูลในเมืองไทย สยามสปอร์ต คลอดทริปทัวร์ดูบอลเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ ในนัดปิดฤดูกาล  2018-2019 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันอาทิตย์ที่  12 พฤษภาคม  2562 โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเตะนัดสุดท้ายลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดที่สนามแอนฟิลด์ของตัวเองเจอกับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมที่โชว์ฟอร์มได้แกร่งเกินคาดในซีซั่นนี้ ซึ่งล่าสุดสามารถโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพไปแล้วด้วย

ซึ่งแมตช์นี้ถ้าหงส์แดงคว้าชัยได้ก็เป็นไปได้สูงที่จะเป็นแมตช์ที่ทำให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ  29 ปี ถือว่าเป็นแมตช์ที่แฟนๆ จะได้ลุ้นกันอย่างตื่นเต้นเร้าใจอย่างที่สุด

แม้ตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาราคาตั๋วนัดสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล พบกับ วูล์ฟส์ ในที่นั่งที่ดีที่สุดจะพุ่งในตลาดมืดสูงถึงใบละประมาณ  200,000 บาท และหายากอย่างมาก รวมทั้งโรงแรมที่พักในเมือง ลิเวอร์พูล ถูกจองล่วงหน้าเต็มหมดไปแล้ว แต่ สยามสปอร์ต โดย "ลิตเติ้ลโจ" สุรศักดิ์ มากทวี หัวหน้าสำนักงานสยามสปอร์ตประจำอังกฤษ และ ภาคพื้นยุโรป ก็สามารถไปหาตั๋วมาจัดทัวร์เอาใจแฟนหงส์แดงเมืองไทยจนได้

นอกจากลิตเติ้ลโจจะพาลูกค้าชมเกมอันระทึกใจที่แอนฟิลด์แล้ว ถ้า ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ที่รอคอยมา  29 ปีได้ ก็จะพาแฟนๆ ไปชมการแห่ฉลองแชมป์อันยิ่งใหญ่ของหงส์แดง ที่คาดว่าจะปิดเมืองลิเวอร์พูลฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยงในวันรุ่งขึ้น รวมทั้งพากิน เที่ยว ช็อปปิ้ง แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิด รับจำนวนจำกัดประมาณ  10 คนเท่านั้น โดยราคาค่าทัวร์ลอตแรกขายที่  165,000 บาทเท่านั้น  (หมายเหตุ : ราคาอาจขยับสูงกว่านี้หากจองช้า ) เดินทางระหว่างวันที่  10-14 พฤษภาคม  2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนท์ ลั่นลุ้นแชมป์ครั้งนี้ขอโฟกัสแค่ ลิเวอร์พูล ไม่สนว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำอะไร
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ค ลิเวอร์พูล ชี้การไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จะโฟกัสแค่กับทีมตัวเองเท่านั้น โดยไม่สนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำอะไร
  • ช่วงเวลาแย่ๆ!ฟานไดค์ชี้ซาลาห์ยังเจ๋งเดี๋ยวก็ยิงได้เอง
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์ ยังเป็นแข้งชั้นนำอยู่ พร้อมเผย ตนและคนอื่นๆ บอกกับ ซาลาห์ อยู่เสมอว่าต้องทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไป แล้วเดี๋ยวก็จะยิงได้เอง
  • เหตุปัดแมนยู?ฟาบินโญ่เผยคนสำคัญดึงซบลิเวอร์พูล
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยถึงบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กระสันดึงตัวไปร่วมสุด "ผีแดง" ใจแทบขาดรอนๆ พร้อมรับอยากทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช อย่างแรง
  • วิกฤติในโค้งสุดท้าย! ควรหรือไม่ควรดร็อป ซาลาห์ ?
    ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุข จากการที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มที่ และยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากที่พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และมีโอกาสสูงที่จะไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ เพราะทีมที่ขวางทางเขาอยู่คือ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »