ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คเกรเกอร์ เผยชื่อ 2 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่เขาประทับใจฟอร์ม

แม็คเกรเกอร์ เผยชื่อ 2 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่เขาประทับใจฟอร์ม

Posted 20/03/2019 by mthai

 

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้มวยกรงชื่อดังชาวไอริช เผยชื่อ 2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่เขาประทับใจฟอร์มเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ดาวดัง UFC ได้ประกาศตัวว่าเป็นแฟนบอลทีมปีศาจแดงมาเป็นเวลานานแล้ว และล่าสุดเขาก็ได้เปิดใจในหลายประเด็นเกี่ยวกับสโมสรโปรด หนึ่งในนั้นก็คือการพูดถึงผู้เล่นที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจ

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นเป็นคนที่พิเศษจริงๆ ผมคิดว่าเขาทำงานให้กับ ยูไนเต็ด ได้อย่างน่าทึ่ง ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างก็เล่นได้อย่างโดดเด่นภายใต้การคุมทีมของเขา” แม็คเกรเกอร์ กล่าว

“ทั้งคู่ยังหนุ่ม, มีความมั่นใจ และไร้ซึ่งความกลัว เป็นนักกีฬาที่มีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง คุณลองดูอย่าง แรชฟอร์ด สิ เขาเพิ่งอายุ 21 ปี และยังไม่เคยยิงจุดโทษมาก่อน หลังจากที่เกมมันถูกชะลอไปนานพอสมควร และโลกทั้งใบก็ถูกแบกอยู่บนบ่าของเขา เขาวิ่งเข้าไปแล้วก็ยิงใส่ เปแอสเช มันช่างเป็นค่ำคืนที่สุดยอดเสียจริง เดินหน้ากันต่อไปนะพวก!”

สำหรับ แม็คเกรเกอร์ ถือว่าเป็นนักกีฬาหมัดมวยที่ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากด้านความยียวน ไม่เว้นแม้แต่นอกเวทีที่ล่าสุดเพิ่งโดนตำรวจจับที่ไมอามี่ เนื่องจากไปพังโทรศัพท์มือถือแฟนคลับที่พยายามถ่ายรูปเขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »