ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอุปสรรคหรือไม่?เปิดเงื่อนไขแมนยูกับโอกาสดึงซานโช่ร่วมทัพ

มีอุปสรรคหรือไม่?เปิดเงื่อนไขแมนยูกับโอกาสดึงซานโช่ร่วมทัพ

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าวเกี่ยวกับกรณีของ เจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ โดยระบุ "เสือเหลือง" ไม่ได้ทำข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมเก่าของ ซานโช่ เอาไว้เลยว่าห้ามขายเขาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเดินเรื่องคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพได้ตามสบาย เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีการใส่เงื่อนไขห้ามให้เขาไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี

ซานโช่ เคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" จะปล่อยเขาไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 9.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 373.1 ล้านบาท) พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะซื้อกลับมาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 18 ปีก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "เสือเหลือง" จนได้รับการยกย่องอย่างมาก และติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่แล้วด้วย

ฟอร์มอันสุดยอดของ ซานโช่ ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยคนใหญ่คนโตของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามดูฟอร์มของเขามาพักหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าตอนที่ แมนฯ ซิตี้ ตกลงปล่อย ซานโช่ ไปให้ ดอร์ทมุนด์ นั้น ทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ใส่เงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าไม่ว่ายังไง ดอร์ทมุนด์ ก็ห้ามขาย ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดขาด เพราะกลัวว่าอดีตเด็กของพวกเขาจะย้อนกลับมาทำร้ายพวกเขาในสีเสื้อของคู่อริร่วมเมือง

ถึงกระนั่น ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ก็บอกว่ามันไม่มีเงื่อนไขดังกล่าวอยู่จริง นั่นหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเดินเรื่องดึง ซานโช่ ไปร่วมทีมได้แบบไร้อุปสรรคใดๆ ทั้งนั้น โดยเชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ จะยอมขายเขาออกจากทีมถ้าได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดรันทด!! เทพอู๊ด ถึงทางตันร้องขอ หงส์แดง ยกเลิกสัญญาเช่ากับ เบซิคตัส
    ลอริส คาริอุส มือกาวเหว๋อเสมอปลายของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้แจ้งให้กับทาง “หงส์แดง” รับทราบถึงความต้องการยกเลิกสัญญายืมตัวที่เซ็นเอาไว้กับสโมสร เบซิคตัส เป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อยุติฝันร้ายในการเดินทางมาค้าแข้งในลีก ตุรกี
  • ใครจะอยู่จะไปในสายตาคล็อปป์ ? : แข้งลิเวอร์พูลคนไหนจะได้ไปต่อซีซั่น 2019-20
    ผลงสำหรับฤดูกาลปัจจุบัน ลิเวอร์พูล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น เพราะพวกเขากำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกในรอบ 29 ปี แต่แน่นอนว่าในขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ก็ต้องมีการวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่ ว่าจะสร้างทีมออกมาในรูปแบบไหนเพื่อลุยเกมลีกในซีซั่น 2019-20
  • แข้งลิเวอร์พูลพาเหรดติด!สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก2018-19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ากำลังสนุกสูสีเลยทีเดียว และถ้ามองกันที่ตัวผู้เล่นก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และข้างล่างนี้คือทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลที่ทาง Sky Sports จัดทำขึ้นมา โดยยึดเอาอันดับใน "พาวเวอร์ แรงกิ้ง" มาพิจารณา
  • ขายหรือไม่?เบนฟิก้าแจงชัดหลังลิเวอร์พูลจีบแข้งดาวรุ่ง
    เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ เบนฟิก้า บอกกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับอนาคตของ ฟรานซิสโก้ เรยส์ แฟร์เรยร่า ปราการหลังดาวรุ่งของทีมแล้ว โดยบอกว่าหัวเด็ดตีนขาดยังไงพวกเขาก็จะไม่ปล่อย แฟร์เรยร่า ให้กับ "หงส์แดง" แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็เคยทาบทามดึง แฟร์เรยร่า ไปร่วมทีมมาแล้วเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »