ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตัวแทน!ดอร์ทมุนด์ล็อกเป้าคว้าโอดอยถ้าเสียซานโช่

ตัวแทน!ดอร์ทมุนด์ล็อกเป้าคว้าโอดอยถ้าเสียซานโช่

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ดอร์ทมุนด์ หมายหัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ให้เป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ถ้าหากพวกเขาต้องปล่อย ซานโช่ ออกไป แต่ก็ต้องแข่งกับ บาเยิร์น ที่อยากได้ ฮัดสัน-โอดอย เหมือนกัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เล็งที่จะคว้าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี ไปร่วมทัพ ถ้าหากพวกเขาปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ตอนนี้ไม่มีอะไรที่สามารถรับประกันได้ว่า ซานโช่ จะยังอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่แข้งวัย 18 ปีกำลังเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ จนถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษแล้ว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องจ่ายค่าตัวของ ฮัดสัน-โอดอย แต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าพวกเขาตั้งใจจะเรียกค่าตัวของ ซานโช่ สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม อุปสรรคน่าจะเป็นในด้านที่พวกเขาต้องแข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการดึงตัว ฮัดสัน-โดอย ไปร่วมทัพมากกว่า


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »