ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จริงไหม?"บาลา"โดดซ้อม เห็นต่างโค้ช-เชียงใหม่จ่อยกเลิกสัญญา

จริงไหม?"บาลา"โดดซ้อม เห็นต่างโค้ช-เชียงใหม่จ่อยกเลิกสัญญา

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

สืบเนื่องจากเกมปลดล็อคชัยในไทยลีก2019ของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ที่เปิดสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.62 ซึ่งถือเป็นชัยชนะนัดแรกในลีกสูงสุดของเชียงใหม่ เอฟซีด้วย

อย่างไรก็ตามในเกมดังกล่าว ไม่มีชื่อของ ดาวิด บาลา ศูนย์หน้าแซมบ้าทั้งในรายชื่อตัวจริงและตัวสำรอง โดยนักเตะต่างชาติของเชียงใหม่ เอฟซีในเกมนั้นมี 3 ราย คือ เอฟสัน , มุสตาฟา อาซัดซอย รวมถึง เอลิอันโดร ซึ่งทั้ง 3 รายไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวออก ยืนครบ 90 นาที ซึ่ง เอลิอันโดร ยิงประตูแรก และ เอฟสัน ทำประตูที่ 2 ให้ทีมได้ด้วย อีกทั้งรายชื่อตัวสำรองมีแต่นักเตะไทยทั้ง 9 ราย

จากการไม่มีชื่อ ดาวิด บาลา กลายเป็นที่คาดการณ์ว่า ดาวเตะแซมบ้ารายนี้อาจไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไปแล้ว หลังมีรายงานที่เชื่อถือได้ว่า แข้งแบดบอยรายนี้ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงก่อนเกมที่จะพบ ราชบุรี มิตรผล จนถึงปัจจุบัน จากมุมมองและความเห็นที่แตกต่างไปจากกุนซือใหญ่ เอดูอาร์โด้ ปาไรร่า ในหลายๆเรื่อง แต่ผู้ใกล้ชิดตัวนักเตะได้ยืนยันว่า ดาบิด บาลา ยังมีปัญหาบาดเจ็บไม่สมบูรณ์ เลยไม่สามารถมาร่วมซ้อมได้

ดาวิด บาลา ลงเล่นให้เชียงใหม่ เอฟซีในเกมสุดท้ายในแมตช์ที่ เอสซีจี เมืองทอง ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกใน น.69

ทั้งนี้มีรายงานที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ว่า บอร์ดบริหารเชียงใหม่ เอฟซี กำลังพยายามที่จะหาจุดลงตัวให้ ดาวิด บาลา กลับมาจูนติดคิดไปในทิศทางเดียวกับโค้ชให้ได้มากที่สุดเพื่อประโยชน์ของทีม แต่หากไม่สามารถเคลียร์กันได้ สุดท้ายอาจต้องลงเอยที่การแยกทาง "ยกเลิกสัญญา" ขณะที่ความคืบหน้าของเรื่องนี้ ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันจะนำข้อเท็จจากทั้งสองฝั่งมาชี้แจงให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »