ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานห่วยเอง!ป็อกบายันแข้งแมนยูไม่ได้รวมหัวตะเพิดมูรินโญ่

ผลงานห่วยเอง!ป็อกบายันแข้งแมนยูไม่ได้รวมหัวตะเพิดมูรินโญ่

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกราน โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องตกงานจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพราะเขาทำผลงานได้แย่ ไม่ใช่เพราะอำนาจมืดของนักเตะภายในทีม พร้อมชี้ ในวงการฟุตบอล ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าสาเหตุที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นเพราะ มูรินโญ่ ทำผลงานได้ย่ำแย่ ไม่ใช่เพราะนักเตะในทีมบีบให้เขาถูกไล่ออก

ฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง และชะตาของเขาก็ขาดหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งพอ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพหลังจากนั้น นักเตะหลายคนของทีมก็เล่นได้ดีขึ้นชนิดที่ต่างกับยุคของ มูรินโญ่ อย่างมาก จนทำให้บางคนมองว่าก่อนหน้านั้นบรรดานักเตะตั้งใจเล่นแบบแย่ๆ เพื่อที่จะให้ มูรินโญ่ ตกงานรึเปล่า

"อะไรคือปัญหากัน ? ตอนนั้นเราไม่ชนะเยอะเท่าไหร่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนเฮดโค้ช ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าเราชนะ, เราก็จะมีผลโดยรวมที่ดี และโค้ชก็คงจะยังอยู่ในตำแหน่งต่อแล้ว ก็แค่นั้นแหละ" ป็อกบา ระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »