ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดจุดหมายปลายทางที่น่าเป็นไปได้หาก คูตินโญ่ ลา บาร์เซโลน่า

เปิดจุดหมายปลายทางที่น่าเป็นไปได้หาก คูตินโญ่ ลา บาร์เซโลน่า

Posted 22/03/2019 by siamsport

 

สถานการณ์ชีวิตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลภายในสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่ราบรื่นอีกต่อไปแล้ว โดยตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ว่าอนาคตของเขาในถิ่นคัมป์ นู คงจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาติเนื้อกระทิงในเกมลา ลีกา เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น

ดาวเตะเลือดแซมบ้า ฝันเป็นจริงเมื่อได้โบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเล่นกับ บาร์ซ่า ด้วยสนนราคามหาศาลจำนวน 140 ล้านปอนด์ (ราว 5,740 ล้านบาท) โดยตลอดซีซั่นหลังในการเล่นให้ทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของทีมที่ช่วยนำสโมสรคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสเปน และโกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อ "คูตี้" ลงเล่นตัวจริงแค่ 16 เกมเท่านั้น โดยนักเตะไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือคนเก่งในการจับเขาลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอเหมือนที่เคยทำเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาอีกต่อไป

 

กระนั้นนักเตะยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่กับทีมต่อไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม แต่ก็ใช่ข่าวเขาจะไม่คิดย้ายทีมเพราะมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า คูตินโญ่ จะเก็บเสื้อผ้าออกจากสโมสรแน่นอนหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งงานนี้ บาร์ซ่า ก็ยินดีไม่มีปัญหาเพียงแค่สโมสรที่อยากได้เขาต้องยอมจ่ายค่าตัวครึ่งหลังจากที่พวกเขาซื้อมาจาก "เดอะ เร้ดส์"

 

สโมสรแรกที่มีข่าวกับ คูตินโญ่ อย่างจริงจังก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามการหวนคืนสู่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ใช่ความคิดแรกสำหรับเขา เหตุผลเพราะครอบครัวของ "คูตี้" มีปัญหาในเรื่องการปรับตัวในเมืองผู้ดี และนั่นทำให้เขาเลิกคิดที่จะกลับไปทันที เช่นเดียวกับการคาดเดาเรื่องหวนคืนรังแอนฟิลด์ด้วย

ส่วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีโอกาสเป็นไปได้มากที่ คูตินโญ่ จะเลือกเป็นจุดหมายปลายทางเมื่ออำลา บาร์เซโลน่า โดย แชมป์ลีก เอิง ยินดีไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ อดีตดาวเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แตกต่างจากยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ ในยุโรปรวมทั้ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หรือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

 

ขณะที่การย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนักสำหรับนักเตะซึ่งได้รับค่าเหนื่องจำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 20.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก่อนหักภาษี อย่างไรก็ตามทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เพราะบทสรุปสุดท้ายต้องรอเมื่อจบซีซั่น จากนั้นคงจะได้เห็นว่า คูตินโญ่ ยังสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" หรือย้ายไปชูเสื้อที่อื่น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »