ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นเอง!วารานไม่ตอบเรื่องอนาคต

รอลุ้นเอง!วารานไม่ตอบเรื่องอนาคต

Posted 22/03/2019 by siamsport

 

หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังชั่งใจเกี่ยวกับการลา เรอัล มาดริด ล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสก็โดนถามถึงเรื่องนั้น แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น พร้อมยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ด้วย

ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสระบุว่าเขาเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมแล้ว

วาราน อยู่กับ เรอัล มาตั้งแต่ปี 2011 และทำผลงานได้โดดเด่นจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ อย่างไรก็ตาม มันก็มีการระบุว่าเขาต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ซึ่งนั่นก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาทันที อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวเขามานานแล้ว เป็นต้น

"ผมไม่รู้สึกว่าตอนนี้ผมอยากพูดเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมไม่ใช่คนประเภทที่ชอบพูดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในที่สาธารณะอยู่แล้ว" วาราน ให้สัมภาษณ์กับ เลอ ปารีเซียง สื่อของแดนน้ำหอม

วาราน กล่าวยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล ด้วย หลังจากที่ ซีดาน กลับมาเป็นกุนซือของทีมอีกครั้ง "9 เดือนมันเป็นช่วงเวลาที่สั้นมากๆ เลยนะ มันเหมือนกับว่าเขาเพิ่งแยกทางกับทีมไปเมื่อวานนี้เอง ผมชื่นชมเขาทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะโค้ช เขาเป็นคนที่สำคัญกับผมมากๆ เขาสามารถปิดปากพวกนักวิจารณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นผู้นำของสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้เป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกรางวัล!โมดริชซิวนักกีฬาชายยอดเยี่ยมของสื่อ
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัลนักกีฬาชายอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสมาคมสื่อกีฬานานาชาติไปเชยชม โดยเขาเอาชนะ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตคนดังไปได้
  • แฟนราชันโหวตนักเตะที่อยากได้มากสุด 3 สตาร์พรีเมียร์ลีกติดโผ
    แฟนบอลทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โหวตนักเตะที่อยากให้ทีมคว้าตัวมาเสริมทัพ ผลปรากฏว่ามี 3 แข้งพรีเมียร์ลีกติดโผด้วย...
  • ทีมไหน!มูรินโญ่เผยเรอัลหวาดกลัว1สโมสรในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าสมัยคุม เรอัล มาดริด ทีมชุดนั้นขาดความมั่นใจสุดๆ แถมเวลาที่ต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หวาดกลัวสโมสรหนึ่งในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ระบุทีมนั้นแข็งแกร่งก็จริง แต่นี่คือ "ราชันชุดขาว" จะต้องไปกลัวอะไรนักหนา
  • ทีมไหนดี!กูร์กตัวส์ปัดเรอัลย้ายสลับขั้วเดเคอา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดวงตกอับของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจย้ายสลับขั้วกับ ดาบิด เด เคอา โกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ราชันชุดขาว" หวังจะแผนนี้ในการดึง นายทวารชาวสแปนิช มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยงานนี้เจ้าตัวลั่นหากจะย้ายทีมขอไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังดีซะกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »