ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดในรุ่น! ป็อกบา ซูฮกสองแข้งร่วมก๊วนพร้อมสั่นสะเทือนวงการลูกหนังโลก

สุดในรุ่น! ป็อกบา ซูฮกสองแข้งร่วมก๊วนพร้อมสั่นสะเทือนวงการลูกหนังโลก

Posted 22/03/2019 by mthai

 

ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องมากสเต็ปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชู มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ สองเพื่อนร่วมทีมจะเป็น “อนาคตของวงการฟุตบอล”


ปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ สองศูนย์หน้าดาวรุ่งพุ่งแรงจะสามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการลูกหนังยุโรปและโลกได้อย่างแน่นอน

โดย แรชฟอร์ด เป็นเพื่อนร่วมทีม ป็อกบา ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน เอ็มบัปเป้ กำลังร่วมแคมป์ ทีมชาติฝรั่งเศส กับกองกลางรายนี้ เพื่อลงทำศึก ยูโร 2020 กับ มอนโดว่า และ ไอซ์แลนด์ ที่จะถึงนี้

“มันช่วยผมได้มาก เพราะพวกเขาทั้งคู่ฝีเท้าเร็วมาก พวกเขามักขอบอลตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้ผมได้มากตอนที่ผมครองบอลอยู่ ผมชอบเล่นกับดาวรุ่งมากพรสวรรค์อย่างพวกเขาจริงๆ” ป็อกบา กล่าวกับ Eurosport

“พวกเขาคืออนาคตของวงการฟุตบอลและเพื่อนร่วมทีมของผมทั้งสองคนยอดเยี่ยมมากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแบบอื่น! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่ควรปล่อย ป็อกบา เพื่อแลกกับการเอา เบล มาร่วมทีม
    หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าการเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของนักเตะทุกคน กระแสข่าวลือระหว่าง ป็อกบา กับ "ราชันชุดขาว" ก็รุนแรงขึ้นมาทันที เพราะเดิมที เรอัล ก็คิดที่จะสร้าง "กาลาคติกอส" ชุดใหม่ขึ้นมาอยู่แล้ว
  • รอลุ้นเอง!วารานไม่ตอบเรื่องอนาคต
    หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังชั่งใจเกี่ยวกับการลา เรอัล มาดริด ล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสก็โดนถามถึงเรื่องนั้น แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น พร้อมยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ด้วย
  • เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าโอดอย
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่แอบเหล่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี อยู่ โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ ก็ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 18 ปีเหมือนกัน
  • รูนี่ย์เผยแรชฟอร์ดมี1จุดอ่อนที่ต้องแก้ไขด่วน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีจากดีซี ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด จำเป็นต้องรีบปรับปรุงแก้ไขเรื่องการเล่นลูกกลางอากาศ เพราะนักเตะมีศักยภาพครบถ้วนทุกอย่างขาดแค่จุดนี้จุดเดียวเท่านั้น และหากทำได้จะกลายเป็นสุดยอดหัวหอกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »