ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายใหม่!แมนยูสนดึงกลางลิสบอนร่วมทัพ

เป้าหมายใหม่!แมนยูสนดึงกลางลิสบอนร่วมทัพ

Posted 22/03/2019 by siamsport

 

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเอา บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ถือว่าน้อยพอตัว โดย แฟร์นานเดส เป็นกองกลางที่แทบจะครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งการผ่านบอลและการยิงเอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินเรื่องคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้คุมทีมแบบถาวรแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ ซึ่ง ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ก็ระบุว่า โซลชา ได้บอกกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม เกี่ยวกับแผนการทำทีมไปแล้วว่าพวกเขาต้องได้มิดฟิลด์ชั้นยอดมาร่วมทีมอย่างน้อย 1 คน เพื่อทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ปล่อย มารูยาน เฟลไลนี่ ออกไปในช่วงก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ แฟร์นานเดส คือนักเตะที่ถือว่ามีคุณสมบัติที่น่าสนใจ โดยเขาทั้งสามารถสร้างการเล่นที่สร้างสรรค์ให้ทีมได้, วิ่งไล่ได้ รวมถึงทำประตูเองได้ด้วย โดยในฤดูกาลนี้เขาทำประตูให้กับ สปอร์ติ้ง ได้ถึง 24 ลูก จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ แถมยังทำได้อีก 14 แอสซิสต์ นอกจากนี้ เขายังเชี่ยวชาญด้านการเล่นลูกฟรีคิกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแบบอื่น! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่ควรปล่อย ป็อกบา เพื่อแลกกับการเอา เบล มาร่วมทีม
    หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าการเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของนักเตะทุกคน กระแสข่าวลือระหว่าง ป็อกบา กับ "ราชันชุดขาว" ก็รุนแรงขึ้นมาทันที เพราะเดิมที เรอัล ก็คิดที่จะสร้าง "กาลาคติกอส" ชุดใหม่ขึ้นมาอยู่แล้ว
  • อนาคตสดใส! โซลชา เลือกแล้วใครอยู่ใครไปฤดูกาล 2019-20
    ผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ น่าจะการันตีให้เขาได้รับสัญญาคุมทีมถาวร ฉะนั้นการวางแผนสำหรับอนาคตเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับที่เท่าไหร่ และจะมีแชมป์ติดไม้ติดมือหรือไม่ แต่สำหรับฤดูกาล 2019-20 "น้าลูกอม" ต้องมองแล้วว่าจะมีการเสริมทัพ และปล่อยนักเตะคนไหนออกไป
  • ผลงานห่วยเอง!ป็อกบายันแข้งแมนยูไม่ได้รวมหัวตะเพิดมูรินโญ่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกราน โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องตกงานจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพราะเขาทำผลงานได้แย่ ไม่ใช่เพราะอำนาจมืดของนักเตะภายในทีม พร้อมชี้ ในวงการฟุตบอล ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด
  • เงาของ เฟอร์กูสัน สิ่งที่คงไม่มีวันหายไปจาก แมนยู
    "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็จะมีคนเอายุคของ เฟอร์กูสัน มาเป็นตัวตัดสินเพื่อทำการเปรียบเทียบกับเรื่องต่างๆ อยู่เสมอ พวกเขาจะพูดประมาณว่า -ถ้า เฟอร์กูสัน ยังอยู่ที่นี่ มันก็คงไม่มีทางเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น, เฟอร์กูสัน จะไม่มีวันทำแบบนั้น, เฟอร์กูสัน จะไม่มีวันทำแบบนี้- มันจะมีการพูดถึง เฟอร์กูสัน ซะทุกเรื่อง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »