ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจกระชาก แม็กไกวร์ เสริมหลัง 65 ล้านปอนด์

สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจกระชาก แม็กไกวร์ เสริมหลัง 65 ล้านปอนด์

Posted 22/03/2019 by mthai

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีความมั่นใจในการกระชาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์


Daily Star รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการของทีมได้กระตุ้นให้ทางสโมสรเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปีรายนี้ เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงหลัง ซึ่งนั่นก็ยังเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าตัวเขาจะอยู่คุมทีมต่อเป็นการถาวรในฤดูกาลหน้าด้วย

แม็กไกวร์ ทราบดีว่าหากเขาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าที่จำนวน 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ เลสเตอร์ นั้นมีอยู่จนถึงปี 2023 โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เชื่อกันว่าทีมสุนัขจิ้งจอกพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ถ้าหากว่ามีการแสดงความสนใจในตัวเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เข้ามาอย่างจริงจัง และก็คาดกันว่าทีมปีศาจแดงมีความมั่นใจอย่างมากที่จะปิดดีลนี้ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจำเป็นที่จะต้องหากองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากผู้เล่นในทีมอย่าง เอริก ไบญี่ และ มาร์กอส โรโฮ นั้นส่อแววว่าจะถูกโละออกค่อนข้างแน่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายใหม่!แมนยูสนดึงกลางลิสบอนร่วมทัพ
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเอา บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ถือว่าน้อยพอตัว โดย แฟร์นานเดส เป็นกองกลางที่แทบจะครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งการผ่านบอลและการยิงเอง
  • ขอแบบอื่น! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่ควรปล่อย ป็อกบา เพื่อแลกกับการเอา เบล มาร่วมทีม
    หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าการเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันของนักเตะทุกคน กระแสข่าวลือระหว่าง ป็อกบา กับ "ราชันชุดขาว" ก็รุนแรงขึ้นมาทันที เพราะเดิมที เรอัล ก็คิดที่จะสร้าง "กาลาคติกอส" ชุดใหม่ขึ้นมาอยู่แล้ว
  • อนาคตสดใส! โซลชา เลือกแล้วใครอยู่ใครไปฤดูกาล 2019-20
    ผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ น่าจะการันตีให้เขาได้รับสัญญาคุมทีมถาวร ฉะนั้นการวางแผนสำหรับอนาคตเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับที่เท่าไหร่ และจะมีแชมป์ติดไม้ติดมือหรือไม่ แต่สำหรับฤดูกาล 2019-20 "น้าลูกอม" ต้องมองแล้วว่าจะมีการเสริมทัพ และปล่อยนักเตะคนไหนออกไป
  • ผลงานห่วยเอง!ป็อกบายันแข้งแมนยูไม่ได้รวมหัวตะเพิดมูรินโญ่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกราน โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องตกงานจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพราะเขาทำผลงานได้แย่ ไม่ใช่เพราะอำนาจมืดของนักเตะภายในทีม พร้อมชี้ ในวงการฟุตบอล ผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »