ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » “เนย์มาร์” หน้าซีด โดนยูฟ่าตั้งข้อหาแล้ว

“เนย์มาร์” หน้าซีด โดนยูฟ่าตั้งข้อหาแล้ว

Posted 23/03/2019 by ไทยรัฐ

เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ ปารีส แซงต์ แชร์แมง โดยยูฟ่าทำการตั้งข้อหาเรียบร้อยแล้ว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 มี.ค. ว่ส สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือ ยูฟ่า จัดการตั้งข้อหากับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์แมง หลังทำพฤติกรรมหัวร้อยขสกผู้ตัดสินผ่านอิสตาแกรม หลังต้นสังกัดแพ้ “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-3 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

เหตุการณ์ดังกล่าวมาจากการที่ เนย์มาร์ ที่บาดเจ็บและไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมนั้น ไปโวยวายผ่านอินสตาแกรมว่าปล่อยให้คนไม่รู้เรื่องฟุตบอลมาตัดสิน เนื่องจาก เนย์มาร์ ไม่พอใจกับจังหวะที่ เพรสเนล คิมเพมเบ ถูกจับแฮนด์บอล ก่อนผู้ตัดสินจะไปดู VAR นำมาซึ่งประตูชัยของยูไนเต็ดในเกมดังกล่าวนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด ยูฟ่า ตั้งข้อหาเนย์มาร์ว่า “สบประมาท/ข่มเหงผู้ตัดสิน” และถ้าบทสรุปออกมาและเขาถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง อาจโดนห้ามลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 3 นัด

มุมของแมนยู เพื่อแฟนผี มาคุยกันแบบเด็กผีกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นิว"จ่าย-"เจ"ยิง! คู่หูเจลีกทำงาน ไทยเด็ดหัวมังกรถอนแค้น ทะลุชิงไชน่าคัพ
    ทีมชาติไทย ผงาดเข้าชิงฯ ไชน่า คัพ 2019 หลังกำราบทีมชาติจีนถึงถิ่น 1-0 จากจังหวะประสานงานสุดสวยของคู่หูเจลีก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จ่ายให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงเน้นๆ ไม่เหลือ หักหน้า ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกในการประเดิมงาน พร้อมถอนแค้นที่เคยถูกเขี่ยร่วง เอเชี่ยน คัพ เมื่อต้นปี แมตช์เปิดสนามศึก 4 เส้ารายการ "ไชน่า คัพ 2019" ที่นครหนางหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเกมคู่...
  • แมนยูตกรอบ! "ฮิเมเนซ" ซัดเปิดพาวูล์ฟส์ทะยานรอบรองฯศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยุติเส้นทางบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในเกาะอังกฤษไว้เพียงเท่านี้หลังโดน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่เฉือนชัย 2-1 ส่งผลให้วูล์ฟส์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
  • "อเกวโร่" ซูเปอร์ซับ!แมนซิตี้รัวแซงสอยสวอนซีลิ่วตัดเอฟเอคัพ
    ซร์คิโอ อเกวโร่ รับบทซูเปอร์ซับหลังเปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลังพังประตูชัยช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกยิงแซง "หงส์ขาว" สวอนซี 3-2 ส่งผลให้แมนซิตี้ ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • โอกาส ช้างศึก เพิ่ม ฟีฟ่า อนุมัติหลักการ ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 เตะ 48 ทีม
    บอร์ดบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) อนุมัติแผนการที่จะเพิ่มทีมใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ จาก 32 ทีม เป็น 48 ทีม อย่างเป็นทางการ โดยจะโยกแมตช์ที่เพิ่มขึ้นไปแข่งขันในประเทศข้างเคียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »