ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่-ซานโช่:11ตัวจริงในฝันแมนยูไนเต็ดตะลุยฤดูกาล2019-20

คูตินโญ่-ซานโช่:11ตัวจริงในฝันแมนยูไนเต็ดตะลุยฤดูกาล2019-20

Posted 23/03/2019 by siamsport

แม้ว่าในเวลานี้ยังมีหลายๆ อย่างที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะในกรณีของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ยังไม่รู้ว่าจะได้ทำหน้าที่กุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรในฤดูกาลหน้าหรือไม่ รวมไปถึงสโมสรจะตัดสินใจในการสร้างทีมไปในทิศทางใด
    แน่นอนว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาคุม "ผีแดง" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้สูงที่บอร์ดบริหารสโมสรจะมอบสัญญาถาวรให้กับเขา เพื่อที่จะสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟันธงในกรณีของ โซลชา เพราะเขามีอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ นั่นก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฝีมือลายมือไม่ธรรมดาในการปลุกปั้น สเปอร์ส ในช่วงที่ผ่านมา


 

    ไม่ว่าใครก็ตามจะได้นั่งเก้าอี้สำคัญในการคุมทีมสำหรับฤดูกาล 2019-20 แต่สาวก "เร้ด อาร์มี่" มั่นใจได้เลยว่ากุนซือคนใหม่จะต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อสร้างทีม ฉะนั้นนี่เป็นการคาดการณ์เกี่ยวกับ 11 ตัวจริงในฝันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อใช้ในการลุยศึกใหญ่ซีซั่นหน้า

    11 ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะนำมาใช้ในฤดูกาลหน้า (ระบบ 4-3-2-1)


 

    ดาบิด เด เคอา : แม้ว่าอนาคตของเขายังไม่ได้ตัดสินใจเพราะนายทวารชาวสแปนิชยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่กระนั้น "ปีศาจแดง" คงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้า และมีความเป็นไปได้ว่าจะทำสำเร็จ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะเป็นมือ 1 ของทีมต่อไป


    ดีโอโก ดาโลต์ : นักเตะแสดงให้เห็นแล้วว่ามีพัฒนาการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และน่าจะเป็นเป็นตัวตายตัวแทนของ แอชลี่ย์ ยัง ในตำแหน่งแบ็กขวาสำหรับซีซั่นหน้า


    ลุค ชอว์ : คงจะทำหน้าที่เป็นฟูลแบ็กกึ่งปีก หลังจากที่แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงแรกที่เซ็นสัญญามาเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์"

 

 

    แฮร์รี่ แม็คไกวร์ : ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญของทีม นักเตะถูกจับจ้องมาตั้งแต่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2018 และยังคงสร้างผลงานน่าประทับใจให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าค่าตัวของเขาคงสูงพอสมควร แต่นักเตะอาจจะคุ้มค่าสำหรับการลงทุน

 

    คาลิดู คูลิบาลี่ : นี่คือหนึ่งในกองหลังที่มีข่าวย้ายมาเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" อย่างต่อเนื่อง และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อเขามาร่วมทีม แต่พวกเขาอาจจะต้องขายนักเตะบางคนออกไปอย่างเช่น อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น เพื่อจะได้มีเงินทุนในการซื้อเซ็นเตอร์แบ็กชาวเซเนกัล


    เนมานย่า มาติช : มีหลายทีมที่แสดงความต้องการตัวนักเตะรายนี้เยอะมาก เขามีสไตล์การเล่นแบบสู้ไม่ถอยและทำงานหนักมาก นั่นทำให้นักเตะเกมรุกมีอิสระในการแสดงศักยภาพของพวกเขาออกมา แม้ว่าบางครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่งนักเตะดาวรุ่งลงไปเล่นบ้าง แต่สำหรับในเวลานี้ มาติช ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเพอร์เฟกต์


    ปอล ป็อกบา : ช่วงนี้ ป็อกบาก มักจะเป็นชื่อแรกที่ต้องอยู่ใน 11 ตัวจริง และแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ที่เขาจะเป็นแกนหลักในแผงมิดฟิลด์ฤดูกาลหน้า หากเจ้าตัวปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็แค่นั้นแหละ

 

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ : นักเตะมีข่าวสนใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรื่อยๆ และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดการเจรจาเพื่อขายเพลย์เกมเกอร์ชาวบราซิเชียนออก โดยงานนี้ "คูตี้" หวังว่าการไปเล่นกับ "ผีแดง" จะทำให้เขาเรียกฟอร์เก่งกลับคืนมาอีกครั้ง


    อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล : อนาคตของเขากับทีมยังไม่จบ และตอนนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพกับพัฒนาการชั้นยอดอีกครั้ง สำหรับในเวลานี้ มาร์กซิยาล พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม และได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหากทำได้แบบนี้แฟนบอลคงได้เห็นเขาก้าวมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก


    มาร์คัส แรชฟอร์ด : เริ่มต้นช้าแต่ค่อยๆ กลายเป็นกองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โซลชา นั่นจึงไม่แปลกที่ แรชฟอร์ด กลายเป็นตัวเลือกแรกมากกว่า ลูกากู โดย ดาวเตะเลือดผู้ดีเต็มไปด้วยทักษะ, รวดเร็ว, ฉลาด และไม่เคยหวาดหวั่น เขาสามารถเป็นตัวหลักในเกมรุกของ แมนฯ ยูฯ ไปอีกหลายๆ ปี

 

    เจดอน ซานโช่ :  นี่คือเป้าหมายสำคัยของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะได้ย้ายกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอน พร้อมกับเซ็นสัญญาเล่นให้ "ผีแดง" แต่ประเด็นหลักที่ทำให้ทีมต้องคิดหนักเนื่องจากสโมสรต้องทุ่มเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,100 ล้านบาท) ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ด้วยอายุที่ยังน้อยนิดแต่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ นี่คือการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »