ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จัดหนัก! ยูเวนตุสพร้อมแนบ ดีบาลา บวกเงินก้อน เป็นข้อเสนอซื้อตัว ซาลาห์

จัดหนัก! ยูเวนตุสพร้อมแนบ ดีบาลา บวกเงินก้อน เป็นข้อเสนอซื้อตัว ซาลาห์

Posted 23/03/2019 by ข่าวสด

ซาลาห์ กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของยูเวนตุส ล่าสุดมีข่าวว่า “ม้าลาย” ถึงขั้นยอมส่ง ดีบาลา พร้อมเงินอีกก้อนหนึ่ง เป็นข้อเสนอสำหรับซื้อตัว

เว็บไซต์ฟุตบอลอิตาเลียรายงานว่า “ม้าลาย”ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี กำลังเดินแผนจริงจังหวังล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยพร้อมแนบ เปาโล ดีบาลา เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

รายงานระบุว่าตอนนี้ซาลาห์กลายเป็นเป้าหมายหลักในแผนการเสริมทัพของยูเวนตุสฤดูกาลหน้า แต่เนื่องจากลิเวอร์พูลจะไม่ยอมปล่อยตัวในราคาถูกๆ ทำให้ทาง “ม้าลาย” จำเป็นต้องยอมทุ่มทุนพอสมควร และหวังจะเอาดีบาลาแนบไปเพื่อลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายให้น้อยลง


ทั้งนี้ซาลาห์เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในอิตาลีกับฟิออเรนตินาและโรมา โดยนอกจากดาวเตะทีมชาติอียิปต์รายนี้แล้ว ยูเวนตุสยังเล็ง เฟเดริโก เคียซา กองหน้าฟิออเรนตินา เป็นทางเลือกรองลงมา

ส่วนดีบาลาเคยเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของยูเวนตุส แต่ฤดูกาลนี้ถูกลดบทบาทลงไปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง เนื่องจากการมาของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะโปรตุกีส ทำให้มีข่าวว่า “ม้าลาย” พร้อมปล่อยจากทีมเพื่อนำเงินเข้าสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ยักษ์ใหญ่รุมแย่ง!ทีมไหนควรทุ่มคว้า ดีบาล่า มากสุด
    เป็นข่าวที่น่าฮือฮาในโลกฟุตบอลไม่น้อย หลังจากที่ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานหลังจากนี้ โดยต่อให้ ยูเวนตุส น่าจะต้องการเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) "หงส์แดง" ก็ไม่มีปัญหาเลย
  • ซื้อไม่ได้ยังจะเสียอีก!เชลซีเครียดยูเวนตุสร่วมล่าก็องเต้
    เลอ10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ยูเวนตุส โดดมาร่วมวงล่าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ด้วย และตอนนี้ก็มีเพียง "เบียงโคเนรี่" กับ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสจะได้ ก็องเต้ ไปเสริมแกร่งมากที่สุด
  • เริ่มเข้าโค้งสุดท้าย!สรุปสถานการณ์5ลีกใหญ่ยุโรป
    การแข่งขันระดับสโมสรใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำฤดูกาล 2018-19 ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งบางลีกอย่างที่ อิตาลี และ ฝรั่งเศส ตำแหน่งแชมป์คงไม่มีอะไรต้องลุ้น แต่ที่ อังกฤษ และ เยอรมนี การลุ้นแชมป์กำลังสูสี เรียกว่าต้องเกาะติดสถานการณ์แบบเกมต่อเกมเลยทีเดียว ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานการณ์ทั้ง 5 ลีกกันดีกว่า เพราะช่วง 10 กว่าวันนี้ต้องหลีกทางให้กับเกมทีมชาติ ก่อนที่จะกลับมาลุยกันใหม่ในช่วงปลายเดือน
  • เจนัว 2-0 ยูเวนตุส
    "ฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี มีเกมพลิกล็อกครั้งใหญ่เกิดขึ้น ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส บุกไปเยือนและพ่ายต่อ เจนัว 2-0 เป็นการแพ้ในเกมลีกนัดแรกของทีม ยูเว่ ในฤดูกาลนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »