ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณได้ไปต่อ แข้งหงส์แดงซึ้งใจ คลอปป์ไม่ทอดทิ้ง

คุณได้ไปต่อ แข้งหงส์แดงซึ้งใจ คลอปป์ไม่ทอดทิ้ง

Posted 23/03/2019 by ไทยรัฐ

ดาวเตะของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความซาบซึ้งที่ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมให้โอกาสเขาได้อยู่กับทีมชุดใหญ่ต่อไป...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 มี.ค. ว่า ไรอัน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขอบคุณ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ที่ให้ความเชื่อมั่นกับตนเอง และให้อยู่ฝึกซ้อมที่เมลวูดร่วมกับทีมชุดใหญ่ต่อไป

บรูว์สเตอร์ วัย 18 กำลังอยู่ในระหว่างฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เขาและข้อเท้า ซึ่งล่าสุดเข้าออกมาขอบคุณ เยอร์เกน คลอปป์ ที่ให้อยู่คลุกคลีกับทีมชุดใหญ่ต่อไป ไม่ส่งกลับไปที่อะคาเดมี

“มันแแสดงให้เห็นว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัวผมมากแค่ไหน และเมื่อผมกลับมาได้เมื่อไหร่ ผมก็อยากจะตอบแทนความเชื่อมั่นนั้น เขาอาจจะลืมเรื่องเกี่ยวกับผมได้อย่างง่ายดาย และส่งผมกลับไปที่อะคาเดมีเพื่อทำกายภาพบำบัดหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เขาต้องการให้ผมอยู่ที่เมลวูด มีส่วนร่วมกับทีม ผมไม่รู้ว่าจะต้องขอบคุณเขายังไงถึงจะมากพอ สำหรับเรื่องนั้น” บรูว์สเตอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าโอดอย
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่แอบเหล่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี อยู่ โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ ก็ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 18 ปีเหมือนกัน
  • "อดีตแข้งดัง" ชี้ชัด 1 แข้งกุญแจสำคัญนำ “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์ลีก
    การ์ธ ครูกส์" อดีตดาวยิง "ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาชี้ชัด 1 แข้งที่ถือเป็นกุญแจสำคัญนำ "ลิเวอร์พูล" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้...
  • ชี้ทางสว่าง!คล็อปป์แนะซาลาห์ทำอย่างไรเรียกฟอร์มเก่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ทางสว่างให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนดังของทีม โดยระบุ ถ้าเขาอยากจะกลับมาทำผลงานให้สุดยอด เขาก็ควรจะต้องดู ซาดิโอ มาเน่ ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวอย่าง พร้อมมั่นใจ ซาลาห์ จะกลับมาผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • โลกไม่สงบ!ริโอชี้โดนเย้ยหนักแน่ถ้าลิเวอร์พูลคว้าแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงความแตกต่างเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ลีก โดยระบุ ถ้าเกิด "หงส์แดง" เป็นแชมป์ ตนก็คงโดนล้อหนักกว่ากรณีของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยัน ตนขอแสดงความยินดีกับทีทีมที่จะได้แชมป์ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »