ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!เหตุผล "เดเคอา" ยังไม่ยืดสัญญาแมนยู

แฉ!เหตุผล "เดเคอา" ยังไม่ยืดสัญญาแมนยู

Posted 23/03/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าวเหตุผลสำคัญที่ ดาบิด เด เคอา โกลเลือดกระทิงดุ ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะตัวแทนของโกลจอมหนึบต้องการค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ งานนี้หาก "ผีแดง" ยังยึกยักอาจต้องเศร้า เพราะ เรอัล มาดริด พร้อมเสียบทันที
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปน ยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาเพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆ ที่มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่านักเตะต้องการอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

    สัญญาปัจจุบันของ เด เคอา จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยบรรดาผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเก็บเจ้าตัวเอาไว้กับทีมด้วยการเสนอสัญญาระยะยาวให้เลยทีเดียว ที่สำคัญสโมสรพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 300,000 ปอนด์ (ราว 12.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเกือบสองเท่าจากที่เขาได้รับในปัจจุบันจำนวน 200,000 ปอนด์ (ราว 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อเก็บนักเตะอยู่เฝ้าเสาให้ทีมต่อไป

    อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของโกลวัย 28 ปี ยื่นคำขาดว่านักเตะควรจะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 500,000 ปอนด์ (ราว 20.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ทำให้การเจรจาเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ถึงยังไม่คืบหน้า และอาจจะส่งผลเสียต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้

    เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังคงจับจ้องสถานการณ์ของ เด เคอา อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาเล็งนักเตะมาร่วมทีมนานหลายปีแล้ว แต่ไม่สำเร็จซะที ฉะนั้นหากการเจรจาการต่อสัญญาของ นายทวารเลือดกระทิงดุ กับ "เร้ด เดวิลส์" ไม่คืบหน้า งานนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมเสียบทันที เพราะพวกเขาอยากได้เจ้าตัวมาทำหน้าที่แทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »