ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอ ชี้สิ่งสำคัญจากยุค เซอร์ อเล็กซ์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต้องทำตามอย่าง

ริโอ ชี้สิ่งสำคัญจากยุค เซอร์ อเล็กซ์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต้องทำตามอย่าง

Posted 23/03/2019 by mthai

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สิ่งสำคัญจากยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทีมปีศาจแดงในปัจจุบันควรต้องทำตามอย่าง นั่นคือการผลักดันดาวรุ่งอย่างต่อเนื่อง
“คุณจำเป็นต้องผลักดันนักเตะอายุน้อยเข้าสู่ทีม เพื่อเป็นการกระตุ้นคนอื่นๆ จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมามันก็แสดงให้เห็นแล้ว” เฟอร์ดินานด์ กล่าว

“เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ใช้งานเหล่าผู้เล่นดาวรุ่ง นำผู้เล่นอายุน้อยและเต็มไปด้วยความกระหายเข้าสู่ทีมอยู่เสมอ มันก็จะเป็นการท้าทายพวกผู้เล่นอาวุโสด้วย คุณต้องการสิ่งนี้แหละในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด”

สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ให้โอกาสกับผู้เล่นดาวรุ่งอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะชุด คลาส ออฟ 92 ที่กลายเป็นตำนานให้พูดถึงของสโมสรมาจนถึงทุกวันนี้

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์
เฟอร์ดินานด์ นั้นย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2002 ก่อนที่จะเล่นให้กับทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ จนกระทุ่งกุนซือชาวสก็อตรีไทร์ จากนั้นก็เขาก็เล่นให้กับสโมสรต่อในยุคของ เดวิด มอยส์ และย้ายไปแขวนสตั๊ดกับ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ในฤดูกาลถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »