ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ใช่คนบ้านเดียวกัน!ดีบาล่าเผย2แข้งไอดอลในวัยเยาว์

ไม่ใช่คนบ้านเดียวกัน!ดีบาล่าเผย2แข้งไอดอลในวัยเยาว์

Posted 24/03/2019 by siamsport

 

เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส เผยขวัญใจวัยเยาว์ของตนก็คือ โรนัลดินโญ่ กับ โรนัลโด้ สองชาวบราซิเลียน พร้อมยอมรับในวัยเด็กไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ และไม่มีวันลืมวันแรกที่ลงสนามเปิดตัวได้เลย

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าฟอร์มฮอตของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยเกี่ยวกับฮีโร่ในวันเยาว์ของตัวเองว่าเป็นสองแข้งชาวบราซิเลียน ซึ่งทั้งคู่สร้างแรงบันดาลใจให้กับตนในการพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ลูกหนังในปัจจุบัน

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นกับ "ม้าลาย" โดยในเวลานี้ ดีบาล่า ซัดไปแล้ว 77 ประตู กับ 31 แอสซิสต์กับการเล่นให้ ยูเวนตุส 175 เกม แม้ว่าเขาจะถูกโยกไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด เพื่อหลีกทางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เจ้าตัวก็ยังคงทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้

ดีบาล่า ก็เหมือนกับนักเตะทุกคนที่มีไอดอลในวัยเด็ก แต่ที่แปลกคือในฐานะชาวอาร์เจนไตน์ แต่เขาดันมีฮีโร่ในดวงใจสองคนเป็นยอดแข้งระดับตำนานทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นชาติคู่ต่อกรกันมาตลอด "ผมไม่คิดว่าผมจะมีอาชีพได้สุดยอดแบบนี้ ตอนเด็กๆ ผมเฝ้าติดตามฟุตบอลตลอด"   

"ผมเล่นฟุตบอลเพราะผมมีความสุข การได้อยู่กับเพื่อนๆ เราอยากเป็น โรนัลดินโญ่, โรนัลโด้ (บราซิล) แต่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นแบบนั้นเลย วันนี้ผมไปได้ไกลมากๆ ฉะนั้นผมไม่อยากเป็นใครอีกแล้ว ผมไม่คิดเรื่องพวกนี้อีกเลย ตั้งแต่ปีแรกๆ ที่ได้เป็นนักเตะอาชีพ ตอนที่ผมเปิดตัว ผมไม่เคยลืมได้เลย" ดีบาล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก! ยูเวนตุสพร้อมแนบ ดีบาลา บวกเงินก้อน เป็นข้อเสนอซื้อตัว ซาลาห์
    ซาลาห์ กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของยูเวนตุส ล่าสุดมีข่าวว่า “ม้าลาย” ถึงขั้นยอมส่ง ดีบาลา พร้อมเงินอีกก้อนหนึ่ง เป็นข้อเสนอสำหรับซื้อตัว
  • 3ยักษ์ใหญ่รุมแย่ง!ทีมไหนควรทุ่มคว้า ดีบาล่า มากสุด
    เป็นข่าวที่น่าฮือฮาในโลกฟุตบอลไม่น้อย หลังจากที่ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานหลังจากนี้ โดยต่อให้ ยูเวนตุส น่าจะต้องการเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) "หงส์แดง" ก็ไม่มีปัญหาเลย
  • ซื้อไม่ได้ยังจะเสียอีก!เชลซีเครียดยูเวนตุสร่วมล่าก็องเต้
    เลอ10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ยูเวนตุส โดดมาร่วมวงล่าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ด้วย และตอนนี้ก็มีเพียง "เบียงโคเนรี่" กับ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสจะได้ ก็องเต้ ไปเสริมแกร่งมากที่สุด
  • เริ่มเข้าโค้งสุดท้าย!สรุปสถานการณ์5ลีกใหญ่ยุโรป
    การแข่งขันระดับสโมสรใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ประจำฤดูกาล 2018-19 ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งบางลีกอย่างที่ อิตาลี และ ฝรั่งเศส ตำแหน่งแชมป์คงไม่มีอะไรต้องลุ้น แต่ที่ อังกฤษ และ เยอรมนี การลุ้นแชมป์กำลังสูสี เรียกว่าต้องเกาะติดสถานการณ์แบบเกมต่อเกมเลยทีเดียว ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานการณ์ทั้ง 5 ลีกกันดีกว่า เพราะช่วง 10 กว่าวันนี้ต้องหลีกทางให้กับเกมทีมชาติ ก่อนที่จะกลับมาลุยกันใหม่ในช่วงปลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »