ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูร่วมวงล่า"ฮัดสัน-โอดอย"-บาเยิร์นไม่ท้อพร้อมมอบเบอร์ตำนานล่อใจ

แมนยูร่วมวงล่า"ฮัดสัน-โอดอย"-บาเยิร์นไม่ท้อพร้อมมอบเบอร์ตำนานล่อใจ

Posted 24/03/2019 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัวคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ยอดปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ขณะที่บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเคยพลาดหวังในช่วงตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคม ก็จะกลับมายื่นข้อเสนออีกครั้งและพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้แก่เจ้าตัว

เดลี่ เมล สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า นอกจากลิเวอร์พูล, โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และบาเยิร์น มิวนิค แล้ว แมนฯยูไนเต็ด สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ให้ความสนใจคว้าตัวคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของเชลซี ด้วยเช่นกัน

จากการที่สัญญาฉบับปัจจุบันของฮัดสัน-โอดอย จะหมดลงกับเชลซี ในปี 2020 และเจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าจะจรดปากกาฉบับใหม่ออกไป โดยทางสิงห์บลูส์ต้องการรั้งดาวรุ่งคนนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งตารายงานจากสื่อดังกล่าวระบุว่า ข้อติดขัดเรื่องค่าเหนื่อยที่ว่าโอดอย ต้องการค่าเหนื่อยถึง 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไม่สำคัญเท่ากับโอกาสในการลงสนาม โดยถึงปัจจุบัน ดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้ ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีกเลยนับตั้งแต่เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาคุมทีม และเพิ่งได้ลงเล่นเพียง 274 นาทีเท่านั้นในเกมอย่างเป็นทางการ

และถึงแม้เชลซี กำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องโทษแบนห้ามซื้อ-ขายผู้เล่น อีกทั้งโอกาสที่เอแด็น อาซาร์ สตาร์เด่นประจำทีมมีข่าวพัวพันจะย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด แต่ทางยอดทีมจากลอนดอนเอง ก็เซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช จากดอร์ทมุนด์ เข้าสู่ทีม จึงทำให้อนาคตของฮัดสัน-โอดอย ยังอยู่ในสถานะที่เป็นเครื่องหมายคำถามต่อไป

สื่อเจ้าเดิมยังเสริมอีกว่า เชลซี ไม่มีความจำนงจะปล่อยตัวปีกป้ายแดงทีมชาติอังกฤษในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งขายให้กับคู่แข่งในลีก อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,230 ล้านบาท ให้แก่สิงโตน้ำเงินคราม ช่วงตลาดฤดูหนาวที่ผ่านมา ก็จะกลับมายื่นซื้อด้วยจำนวนเงินเท่าเดิมอีกครั้ง โดยทางทีมดังจากแคว้นบาวาเรียยินดีมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้แก่ฮัดสัน-โอดอย แทนที่อาร์เยน ร็อบเบน ที่กำลังจะอำลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อดึงดูดให้เจ้าตัวย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »