ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับตา 3 คู่ดวลแข้ง ชี้ชะตาเกมช้างศึกฟัดอุรุกวัย นัดชิงไชน่าคัพ

จับตา 3 คู่ดวลแข้ง ชี้ชะตาเกมช้างศึกฟัดอุรุกวัย นัดชิงไชน่าคัพ

Posted 24/03/2019 by ไทยรัฐ

 

จับตา 3 คู่ดวลแข้ง ที่อาจชี้ชะตาผลการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ อุรุกวัย ในศึกไชน่า คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่จะปะทะกันวันจันทร์นี้...

ดีเอโก โกดิน (กองหลัง, อุรุกวัย) VS อดิศักดิ์ ไกรษร (กองหน้า,ไทย)

 

เกมนี้ อดิศักดิ์ จะได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าอย่างแน่นอน ในการดวลกับยอดกองหลังระดับโลกอย่าง ดีเอโก โกดิน จากทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก จุดเด่นของ โกดิน มีอยู่ครบถ้วนทั้งการเข้าปะทะ ลูกกลางอากาศ ชั้นเชิงต่างๆ น่าจะสนุกสำหรับคู่นี้

ลูคัส ตอร์เรรา (กองกลาง, อุรุกวัย) VS ชนาธิป สรงกระสินธ์ (กองกลางตัวรุก, ไทย)

 

ที่นำมาจับคู่กันเพราะเรื่องของรูปร่างเป็นหลัก ฝีเท้าของ ตอร์เรรา ทุกคนคงเห็นกันแล้วว่าเขาทำได้ดีขนาดไหนทั้งกับสโมสรอาร์เซนอลและทีมชาติ ฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมาเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แย่งบอลเยี่ยม ไล่บี้ไม่มีปล่อย อย่างไรก็ตาม ชนาธิป ก็มีดีไม่แพ้กัน เพราะมีทักษะที่ยอดเยี่ยม เล่นบอลได้สองเท้า มีความหลากหลาย การดวลกันของคู่นี้อยู่ที่การชิงจังหวะ แค่คิดก็สนุกแล้ว

คริสเตียน สตูอานี (กองหน้า, อุรุกวัย) VS สุพรรณ ทองสงค์/ นัสตพล มาลาพันธ์/ พรรษา เหมวิบูลย์/อดิศร พรหมรักษ์ (กองหลัง, ไทย)

 

ต้องดูว่า โค้ชโต่ย จะเลือกส่งใครลงเป็นตัวจริงในแนวรับ เพราะ พรรษา ก็อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตามไม่ว่าใครจะลงก็ต้องดวลกับ คริสเตียน สตูอานี ดาวยิงจาก กิโรนา ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่ระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตูใส่อุซเบกิสถานในนัดที่แล้ว แนวรับไทยเจองานหนักแน่นอน เพราะสตูอานีมีความคล่องแคล่ว จบสกอร์เฉียบขาด ลูกกลางอากาศก็เยี่ยม แต่กองหลังของไทยชุดนี้ส่วนใหญ่รูปร่างสูงใหญ่ น่าจะสู้ได้สนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »