ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กาม่า" เตรียมโรเตชั่นช้างศึกยู-23ดวลบรูไนศึกเอเชียรอบคัดเลือก

"กาม่า" เตรียมโรเตชั่นช้างศึกยู-23ดวลบรูไนศึกเอเชียรอบคัดเลือก

Posted 24/03/2019 by siamsport

 

"อเล็กซานเดร กาม่า" กุนซือชาวแซมบ้า ของทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี เตรียมโรเตชั่นผู้เล่นหลายรายในเกมนัดที่สองพบกับ บรูไน ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบควอลิฟาย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ คัมแบ็คออกสตาร์ทตัวจริง หลังเกมนัดแรกลงช้วงท้ายเกม ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวรุ่งวัย 16 ปี และ กรวิชญ์ ทะสา หัวหอกวัย 18 ปี สองศูนย์หน้าเตรียมลงสนามล่าตาข่ายบรูไน แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.62 นี้ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี ออนไลน์

ก่อนเกมนัดที่สองในกลุ่ม เค ศึกฟุตบอล "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบคัดเลือก ระหว่าง ทัพ "ช้างศึกยังบลัด" ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ที่ในนัดแรกถล่มเอาชนะอินโดนีเซีย 4-0 เจอกับ บรูไน ที่พ่ายแพ้ เวียดนาม เละเทะ 0-6

ล่าสุด ทีมงานสต๊าฟของของแข้งช้างศึก ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง "อเล็กซานเดร กาม่า" กุนซือใหญ่ของทีม อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นพอสมควรจากเกมนัดแรก เพื่อลองนักเตะตัวใหม่ๆ แต่จะไม่เปลี่ยนยกทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่ประมาทคู่แข่งอย่าง บรูไน แต่จะจัด 11 ผู้เล่นให้มีความสมดุลอีกด้วย

 

โดยเกมรับอาจจะส่ง พัชรพล อินทนี กับ ชาติชาย แสงดาว ลงมาสัมผัสเกม ขณะที่แดนกลางอาจใช้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ลงสนามมาในช่วงท้ายครึ่งหลังเมื่อเกมนัดแรก กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนในแดนหน้าคาดว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวรุ่งวัย 16 ปีจะลงสนามในชุด ยู-23 เป็นแรก คู่กับ กรวิชญ์ ทะสา หัวหอกวัย 18 ปีลงล่าตาข่าย

สำหรับเกมนัดที่สองระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ บรูไน จะแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.62 เวลา 17.00 น. ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม , กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

ทั้งนี้ ในรอบคัดเลือกจะนำแชมป์กลุ่มทั้ง 11 กลุ่ม และทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศไทยทันที ส่วนในกรณีที่ทีมชาติไทย สามารถคว้าแชมป์กลุ่มได้ จะนำทีมอันดับที่ 2 ที่ดีที่สุดอีก 1 ทีมรวมเป็น 5 ทีมเข้าไปรวมกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติไทย นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »