ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สุภโชค" เผยหลังได้ผนึกกำลังกับน้องชายในทัพ "ช้างศึก" ยู-23

"สุภโชค" เผยหลังได้ผนึกกำลังกับน้องชายในทัพ "ช้างศึก" ยู-23

Posted 25/03/2019 by mthai

 

"สุภโชค สารชาติ" ตัวรุกของ "ทีมชาติไทย" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังได้ประสานงานกับน้องชายอย่าง "ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก...

วันที่ 25 มี.ค.62 สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าเป็นความภูมิใจของครอบครัว หลังได้ลงสนามในนามทีมชาติไทยร่วมกับน้องชายอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และดีใจเป็นอย่างมาก ที่น้องสามารถ ประเดิมสนามด้วยการทำประตูได้ทันที

เกมที่ช้างศึก ยู-23 เอาชนะ บรูไนไป 8-0 สุภโชค ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนที่ศุภณัฏฐ์ จะถูกส่งลงมาแทนที่ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และสามารถทำประตูได้ทันที

"ก็ดีใจครับที่ได้เล่นกับน้อง (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) ในนามทีมชาติไทย ก็รู้สึกเป็นเกียรติกับครอบครัวมาก ที่เราได้ลงเล่นให้กับทีมชาติพร้อมกัน ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกของเราด้วยที่ได้เล่นด้วยกันในทีมชาติ" สุภโชค กล่าวเริ่ม

"ผมก็เคยคุยกันเล่นๆ มาแล้วว่า ถ้าแบบ แบงค์ ลงมาก็จะส่งให้แบงค์ ยิงประตูให้ได้ ส่วนจังหวะนั้นผมเห็นแบงค์ ว่างพอดีก็เลยส่งไป และน้องก็ยิงได้ด้วย ถือเป็นการประเดิมสนามกับทีมชาติชุดนี้ได้อย่างสวยงาม"

สำหรับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »